SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Ơn giời cậu đây rồi mùa 3: Kiều Mai Lý xuất thần

13:27, 07/11/2016
(SHTT) - Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 là chương trình được rất nhiều khán giả trong cả nước mong chờ, mới đây sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, tối 5/11 Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 chính thức lên sóng phục vụ khán giả truyền hình.
kieu mai ly

Ơn giời cậu đây rồi mùa 3: Kiều Mai Lý xuất thần 

Sự đổi mới của Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 so với hai mùa trước đó là các trưởng phòng, sự góp mặt của NS Hồng Đào thay thế cho Việt Hương như một làn gió mới khiến khán giả vô cùng thích thú, đặc biệt sự góp mặt của anh chàng "bắp" Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Lâm Vĩ Dạ với vai trò hỗ trợ các trưởng phòng khiến cho mùa 3 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

 Trong tập 1, sự tham gia của bốn khách mời Kiều Mai Lý, Võ Hạ Trâm, Hoàng Mèo và Hứa Vĩ Văn đã đem lại những tràng cười cho giám khảo Hoài Linh cũng như khán giả.

Là người thứ 3 tham gia thử thách trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 Kiều Mai Lý đã đưa khán giả đi từ hết cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, bằng sự hóa thân xuất thần của mình, giám khảo Hoài Linh đã kính cẩn xin phép không nhận xét bởi vì “Đây là màn trình diễn của má Kiều Mai Lý chứ không phải 1 phần thi”.

Điều mà giám khảo Hoài Linh nói quả không sai, đối mặt với trưởng phòng Trường Giang với vai trò là một bà mụ, mặc dù bị Trường Giang tra khảo hết lần này cho đến lần khác về một khuôn mặt xấu xí, hay những điều không may mắn trong tình yêu, tài lộc và bình an, thì bằng những lời lẽ chân thành nhất  Kiều Mai Lý đã khiến Trường Giang điêu đứng, hay Kiều Mai Lý còn nhanh ý khi nhận Trường Giang làm con của mình với ngoại hình lùn và xấu xí, bà còn đồng thời khuyên Trường Giang đừng mơ có khuôn mặt đẹp mà hãy cố gắng để đạt được mọi thứ mình mong muốn.

Khi Lâm Vĩ Dạ bước vào màn kịch nhanh chóng được đẩy lên cao trào,Kiều Mai Lý nhanh chóng biến thành người mẹ vô tâm, người vợ vô trách nhiệm, khi suốt ngày chỉ biết đuổi theo ánh đèn ngoài sân khấu, bỏ mặc người chồng bị bệnh chỉ chờ chết ở nhà, Bằng sự day dứt và đam mê nghề nghiệp khi phải lựa chọn giữa việc ở lại hát, hay trở về cùng cô con gái thì Kiều Mai Lý bằng tình yêu nghệ thuật ăn sâu vào máu đã khẩn cầu người con gái cho mình hát một lần cuối cùng khiến khán giả vô cùng xúc động.

Đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, khi ngay lập tức lại bị đẩy sang làm bà bán vé số, khán giả lại được một phen trầm trồ khi ngay lập tức Kiều Mai Lý sáng tác bài cải lương vé số rất khôi hài.

Kiều Mai Lý đúng thật rất xứng đáng với câu nói "gừng càng già càng cay". 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.