SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ô tô tăng lệ phí trước bạ hàng loạt: Có xe nộp 40 tỷ

16:57, 14/10/2017
Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 2018/QĐ-BTC bổ sung Danh mục Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy, có hiệu lực thi hành từ ngày 12/10.

Theo đó, có 108 loại ô tô 9 chỗ trở xuống nhập khẩu và 69 loại xe máy, gồm cả xe điện, xe chạy xăng, xe nhập khẩu và xe sản xuất, lắp ráp trong nước... được bổ sung vào bảng giá tính lệ phí trước bạ lần này.

Đáng chú ý, trong danh sách này, xe Lamborghini Aventador S, hai chỗ ngồi có giá lên đến 40 tỉ đồng; xe Porsche thuộc dòng 911 có giá tính lệ phí trước bạ từ 6,6 đến 19 tỉ đồng; Lexus hơn 5 tỉ đồng...

Ford Ranger Wildtrak 2.2 được định giá 830 triệu đồng, Honda City 1.5V-TOP là 604 triệu đồng, xe Hyundai Santafe 2.4 là 1,358 tỉ đồng…

 Mẫu xe máy có giá tính phí trước bạ cao nhất là Harley-Davidson CVO Street Glide có giá 1,605 tỉ đồng. Honda Lead có giá từ 37,5 đến 39,3 triệu đồng...

Bảng phí trước bạ theo một số loại ô tô, xe máy:

Bang le phi truoc ba

 

Bang le phi truoc ba. 1jpg

 

Bang le phi truoc ba. 2jpg

 

Theo Pháp Luật TP.HCM

 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.