SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Nữ tiếp viên karaoke bị bạn trai bóp cổ khi tâm sự trong khách sạn

09:24, 23/10/2017
Nữ tiếp viên karaoke cười nói với khách trong phòng hát khiến người tình ghen tuông, ra tay bóp cổ đến chết khi hai người vào nhà nghỉ tâm sự.
khach-san
Ảnh minh họa.

Vào khoảng 17 giờ ngày 22/10, nam thanh niên tên Phan Phước Hồ (25 tuổi; ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã đến Công an thị trấn Phú Hoà, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đầu thú việc đã tự tay giết chết người yêu của mình trước đó. Nạn nhân là Từ Thu T. (22 tuổi; ngụ xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn), theo Zing.

Tại cơ quan công an, Hồ khai được cô gái giới thiệu vào làm việc chung tại quán karaoke 3 tháng trước và có tình cảm với nạn nhân. Trưa 22/10, Hồ thấy người tình cười nói với khách trong phòng hát khiến anh ta ghen tuông rồi dẫn đến mâu thuẫn. Chiều cùng ngày, hai người vào khách sạn để tâm sự. Nhận thấy không thể hàn gắn được chuyện tình cảm nên Hồ bóp cổ T. đến tử vong rồi bỏ đi, báo Người lao động cho biết.

Thấy Hồ rời khỏi phòng với thái độ khác thường, quản lý khách sạn nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã vào kiểm tra phòng thì phát hiện T. đã chết trên giường. Người này sau đón trình báo với công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng vào cuộc, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Khi công tác khám nghiệm vừa kết thúc thì cũng là lúc Hồ đến Công an thị trấn Phú Hòa đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

 

Một thanh niên bị đâm chết khi đi hát karaoke

Nhóm thanh niên xông vào đấm đá sau khi cùng nhau hát karaoke. Một đối tượng trong nhóm đã rút dao đâm một thanh niên khác dẫn đến tử vong.

 

Cháy quán karaoke, 13 người chết ở Hà Nội: Đề nghị truy tố 3 người

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đề nghị truy tố chủ quán karaoke ở số 68 Trần Thái Tông cùng 2 người khác về tội danh “vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy”.

 

Mâu thuẫn tại quán karaoke, dùng dao đâm chết người

Trong lúc xô xát tại quán karaoke, Chính đã giật lấy con dao từ tay bạn đâm loạn xạ về phía đối thủ khiến một người tử vong.

 

Phá ổ mại dâm 100 USD tại quán karaoke ở Sài Gòn

Phượng bắt các tiếp viên nữ phải dụ khách hát hò, ăn uống với hóa đơn từ 3 triệu trở lên mới được bán dâm. Mỗi lần đi, các cô gái bán dâm phải chi cho Phượng tiền công môi giới.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.