SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nữ diva Mariah Carey bị kiện vì quấy rối tình dục

20:00, 22/04/2018
(SHTT) - Quản lý cũ đồng thời là bạn thân của nữ ca sĩ Mariah Carey vừa đâm đơn kiện nữ ca sĩ vì quấy rối tình dục và vi phạm hợp đồng trong suốt gần 3 năm làm việc chung.

Cụ thể, theo lời người quản lý này, Mariah thường xuyên đi lại trong tình trạng khỏa thân và có những hành động quấy rối tình dục khi ở bên cạnh cô trong suốt gần 3 năm làm việc chung.

diva

 Stella từng là quản lý đồng thời là bạn thân của diva Mariah Carey

Bên cạnh đó, nữ diva còn bị buộc tội phá vỡ hợp đồng. Theo tài liệu của Mỹ, hợp đồng 3 năm với cựu quản lý của Mariah đã kết thúc sớm hơn thời hạn, vì thế ngôi sao này đã vi phạm Đạo luật về Quyền Công dân Hoa Kỳ và Đạo luật về Việc làm Công bằng và Nhà ở. Nguyên nhân được cho là vì Mariah đã ký hợp đồng với công ty Roc Nation của Jay Z, một công ty quản lý tài năng, tổ chức tour diễn cũng như sản xuất âm nhạc và phim ảnh. Mariah cảm thấy không còn cần tới sự trợ giúp của Stella Bulochnikov nên đã quyết định chia tay cô bạn này.

Stella đang hi vọng một khoản tiền bồi thường lớn từ Mariah sau khi thu nhập của ngôi sao tăng vọt với sự trợ giúp đắc lực từ cô bạn thân. Theo Forbes, Mariah Carey thu về 27 triệu đô la vào năm 2015 sau khi hợp tác cùng Stella.

Nữ trợ lý cũ cũng tố cáo Mariah lạm dụng chất gây nghiện và thường xuyên từ chối uống thuốc trị bệnh rối loạn lưỡng cực. Mới vài ngày trước, tình trạng tồi tệ này được chính Mariah tiết lộ. Giọng ca Hero chia sẻ với tạp chí People: "Tôi không muốn tin điều đó. Tôi đã quá sợ hãi việc mất đi tất cả. Cho đến gần đây, tôi liên tục cảm thấy sợ hãi vì phải che giấu tình trạng của mình nên quyết định tìm hiểu và điều trị. Tôi muốn nhanh chóng khỏe lại để theo đuổi những gì mình mơ ước”.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diva gặp rắc rối vì những vấn đề này. Năm 2017, người hâm mộ cũng ngỡ ngàng khi Mariah bị kiện vì quấy rối tình dục và thường xuyên miệt thị nam vệ sĩ của mình.

diva 1

 Mariah từng gặp rắc rối vì quấy rối tình dục nam vệ sĩ của mình.

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 40 phút trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.