SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nóng vụ bổ sung thông tin thuê bao: VinaPhone, MobiFone thông báo lùi thời hạn, Viettel chưa có động thái

16:00, 23/04/2018
(SHTT) - Do số lượng người cần đăng kí vẫn còn rất lớn, trong khi thời hạn ngày 24/4 đã đến gần nên hai nhà mạng VinaPhone và MobiFone đã thông báo lùi thời hạn bổ sung thông tin thuê bao.

Chiều 22/4, VinaPhone đã phát đi thông báo trên trang fanpage. Theo đó, nhà mạng này sẽ tiếp tục tiếp nhận khách hàng đăng ký thông tin, bổ sung hình ảnh đến hết ngày 15/5.

vinaphone

 

"Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, VinaPhone trân trọng thông báo gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến ngày 15/05/2018, thay vì thời hạn 24/04/2018.

Như vậy, quý khách hàng có thể tiến hành cập nhật thông tin thuê bao vào các thời gian thuận tiện từ nay đến ngày 15/05/2018", thông tin mới được cập nhật trên fanpage của VinaPhone.

mobiphone

 

Phía nhà mạng MobiFone cũng đưa ra thông báo trên trang facebook chính thức với thông điệp: "Để đảm bảo cho tất cả khách hàng có điều kiện cập nhật lại thông tin đầy đủ, chính xác, không bị mất liên lạc. MobiFone sẽ tiếp tục phục vụ KH cập nhật thông tin sau ngày 24/04/2018".

Về phía Viettel, nhà mạng này vẫn chưa có thông báo gì mới. Như vậy có thể nhà mạng này sẽ giữ nguyên thời hạn 24/4 tới. Nếu các thuê bao nhận được thông báo bổ sung thông tin và ảnh chân dung không kịp thời hoàn tất, dịch vụ có thể sẽ bị khóa sau ngày 24/4.

Nguyễn Nhị (t/h)

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 10 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Liên kết hữu ích