SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nóng: Việt Nam sắp có đợt đại hạ giá xe từ Toyota

11:00, 28/10/2017
(SHTT) - Theo nguồn tin mới cập nhật, Toyota sắp giảm giá trực tiếp các dòng xe Vios, Corolla Altis và Innova kể từ tháng 11/2017.

Theo một nguồn tin mới tìm hiểu, trong tháng 11/2017 tới, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ đưa ra chương trình ưu đãi, giảm giá trực tiếp vào giá bán niêm yết nhiều mẫu xe hiện có tại Việt Nam. Theo ghi nhận được, các mẫu xe được giảm bao gồm Toyota Vios, Corolla Altis và Innova. Chương trình sẽ kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết năm 2017. Đây là chương trình ưu đãi giảm giá cuối cùng và sâu nhất kể từ đầu năm mà TMV từng áp dụng tại Việt Nam.

104419-xe-ban-chay1

 Toyota sắp giảm giá trực tiếp vào giá niêm yết Vios, Corolla Altis và Innova kể từ tháng 11/2017

Cụ thể, các mẫu xe được giảm giá trực tiếp vào giá bán niêm yết lần này sẽ được tính theo tỷ lệ phần trăm trên giá xe do TMV công bố. Mẫu xe được giảm giá nhiều nhất là Toyota Vios, Innova và Corolla Altis. Bên cạnh việc giảm giá, các đại lý vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, khiến mức giảm cao nhất có thể lên đến gần 100 triệu đồng đối với Toyota Innova. Việc giảm giá này khiến cho giá bán Toyota Vios, Innova và Corolla Altis được xem là tốt nhất kể từ đầu năm 2017.

 Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc giảm giá xe lần này của TMV nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm và đón đầu thời điểm bước sang năm 2018, thuế nhập khẩu ô tô khu vực ASEAN về 0% khiến giá nhiều mẫu xe nhập khẩu giảm. Bên cạnh đó, việc giảm mạnh giá xe dịp cuối năm còn tránh được việc để tồn xe cũ, sản xuất 2017 khi bước sang năm 2018.

Đây sẽ là thông tin khá thú vị cho những ai có nhu cầu mua xe dịp sắp tới. Với sự giảm giá lớn này của Toyota hứa hẹn một thị trường nhộn nhịp dịp cuối năm.

                                                                                                                                                                                                                                             Phương Thùy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.