SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/05/2024
  • Click để copy

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hóa

19:35, 27/01/2019
(SHTT) - CLB Thanh Hóa tiếp tục có những biến động về nhân sự khi thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ không còn là người của CLB kể từ mùa giải 2019.
NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hóa
Thủ môn sinh năm 1997 sẽ thi đấu trong màu áo mới ở mùa giải 2019 (Ảnh: VPF)

Việc Tập đoàn FLC chia tay với CLB Thanh Hóa khiến cho bóng đá của địa phương này đang rơi vào cảnh "tan đàn xẻ nghé". Một loạt các trụ cột của đội bóng đồng loạt dứt áo ra đi ngay trước thềm mùa giải 2019.

Sau những cái tên như Thanh Thắng, Omar, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình...đến lượt thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã nói lời chia tay CLB Thanh Hoá. Thậm chí đội bóng còn đồng ý cho thủ môn này đến với đội bóng mới ngay từ trước khi tiến hành bàn giao đội bóng vào thời điểm tháng 12/2018.

Tuy nhiên, đây là bản hợp đồng khá đặc thù bởi Bùi Tiến Dũng chưa bước qua tuổi 23 nên anh được mua lại bởi một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ khác. Phía UBND tỉnh Thanh Hoá và lãnh đạo mới của CLB đều rất muốn giữ thủ môn của ĐT Việt Nam lại trong đội hình, tuy nhiên mọi việc đều đã được hoàn thành từ trước đó. Điểm đến của Bùi Tiến Dũng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Trước đó, một trụ cột khác của CLB Thanh Hóa là tiền vệ Trọng Hoàng cũng đã tuyên bố sẽ tìm cho một bến đỗ mới trong mùa giải năm nay.

Âu Bằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 phút trước
(SHTT) - Ngày 18/5, trong khuôn khổ Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TPHCM lần thứ 15 năm 2024, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM phối hợp với các đơn vị đồng tổ chức đã trao giải cho 7 dự án chiến thắng tại cuộc thi Thiết kế vi mạch cho đô thị thông minh lần I năm 2024.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 17/5, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tổ chức khai mạc Chương trình “Ngày Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo” năm 2024.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Sáng 18/5, thông tin từ đoàn Việt Nam tham gia hội thi Khoa học Kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024) cho biết học sinh Việt Nam đã giành được một giải nhì.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Việc kết hợp giữa khoa học, công nghiệp và đổi mới sáng tạo giúp tạo ra một môi trường phát triển động lực, thúc đẩy việc áp dụng những phát hiện và kiến thức mới từ nghiên cứu khoa học vào sản xuất và dịch vụ, là "chìa khóa" phát triển kinh tế tri thức, chuyển đổi xanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ghi nhận những kết quả bước đầu ngành nông nghiệp đã đạt được trong chuyển đổi số và cho rằng, ngành nông nghiệp cần tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; tiếp tục phát triển cơ sở dữ liệu ngành.