SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nóng: Nhã Phương trực tiếp đến xin lỗi BTC Mai Vàng sau màn cầu hôn của Trường Giang

07:03, 11/02/2018
(SHTT) - Mới đây Nhã Phương đã thể hiện sự khéo léo trong ứng xử của mình khi trực tiếp đến gặp và xin lỗi BTC Mai Vàng sau màn cầu hôn "gây bão" của Trường Giang. Nữ ca sĩ cho biết rất lấy làm tiếc vì những rắc rối mà BTC phải chịu trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Một trong những vụ việc lùm xùm nhất showbiz thời gian gần đây chính là màn cầu hôn gây nhiều tranh cãi của Trường Giang. Ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng, nam danh hài đã cầu hôn bạn gái Nhã Phương. Hành động của "chàng hề xứ Quảng" lập tức thu hút vô số ý kiến trái chiều vì đã gây ra khá nhiều hậu quả cho BTC. Trong đó, phải kể đến việc chương trình bị lố sóng và phải cắt giữa chừng do Trường Giang lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp để thổ lộ.

Sau khi gặp nhiều chỉ trích, Trường Giang đã chính thức gửi lời xin lỗi mọi người trên trang Facebook cá nhân. Và chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương cũng đã gặp nhiều trục trặc sau màn cầu hôn.

nha phuong xin loi btc mai vang

 Màn cầu hôn gây bão của Trường Giang

Mới đây nhất, Nhã Phương đã trực tiếp tới trụ sở của báo Người Lao Động và gặp mặt BTC Mai Vàng để xin lỗi về màn cầu hôn gây tranh cãi vừa qua. Do bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nên nữ diễn viên mới chỉ quay trở lại TP HCM mới đây.

Theo chia sẻ, tại cuộc gặp Nhã Phương gây ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn. Việc cô đến thăm cũng là điều bất ngờ đối với BTC Mai Vàng, vì thời gian qua, tưởng như câu chuyện đã lắng xuống. Hơn nữa, Nhã Phương cũng không phải là người chủ động gây ra lùm xùm.

Thời gian qua, nữ diễn viên bận rộn với các dự án quay phim nên vừa trở về TP.HCM. Với hành động đến tận nơi trò chuyện và xin lỗi, cô được BTC Mai Vàng đánh giá cao vì sẵn sàng chịu trách nhiệm dù không phải lỗi do cô gây ra.

nha phuong xin loi btc mai vang a

 Nhã Phương trực tiếp đến xin lỗi BTC Mai Vàng sau màn cầu hôn của Trường Giang

Quản lý truyền thông của Nhã Phương cũng cho hay, sau khi hoàn thành công việc ở Thái Lan và Hà Nội, nữ diễn viên đã nhanh chóng về nước và có cuộc gặp gỡ thân mật với BTC chương trình. Cô mong BTC và khán giả sẽ thông cảm và bỏ qua câu chuyện ồn ào này: "Thật ra ngay từ khi xảy ra ổn ào, Nhã Phương đã dự định gặp trực tiếp ban tổ chức để gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, sau đêm trao giải Mai Vàng, cô ấy đã phải sang Thái Lan quay quảng cáo, về đến Việt Nam lại tiếp tục ra Hà Nội quay phim. Ngay khi về TP.HCM, Nhã Phương đã đến tận toà soạn Người lao động và gửi lời xin lỗi vì màn cầu hôn gây tranh cãi tại lễ trao giải Mai Vàng".

Người này cũng tiết lộ Trường Giang biết việc Nhã Phương lên gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi. Tuy nhiên lúc đó, nam danh hài đang ở bệnh viện.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.