SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nóng: Lại Thanh Hương khẳng định Vietjet yêu cầu thân thiết với các cầu thủ

07:15, 30/01/2018
(SHTT) - Sau vụ việc gây nhiều tranh cãi trên chuyên cơ Vietjet trong hành trình đón các cầu thủ U23 Việt Nam, người mẫu Lại Thanh Hương đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Đồng thời cô gái này cũng khẳng định, Vietjet yêu cầu cô mặc bikini và giao lưu cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

Chiều 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước trên chuyên cơ riêng mang số hiệu VJ7269 sau khi lập kỳ tịch tại giải đấu U23 châu Á làm nức lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên bên cạnh những khoảnh khắc đầy khí thế, tự hào thì hình ảnh những cô người mẫu mặc nội y phản cảm trong chuyến bay đang gây nhiều tranh cãi. Việc họ mặc trang phục hở hang, sau đó chụp hình cùng các thành viên trong đội tuyển bị đánh giá lố lăng, phản cảm, nhất là trong sự kiện trang trọng, mang tính quốc gia và niềm tự hào dân tộc.

lai thanh huong khang dinh vietjet yeu cau than thiet voi cac cau thu u23 viet nam a

 Lại Thanh Hương gây nhiều tranh cãi trên chuyên cơ Vietjet

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của dư luận, chiều 29/1, người mẫu Lại Thanh Hương đưa ra phản hồi chính thức về sự việc này trên trang Facebook cá nhân.

Cụ thể, cô đã lên tiếng xin lỗi mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23: "Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá, vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ".

Bên cạnh đó, chân dài của Next Top Model cũng gửi lời xin lỗi tới các người mẫu Việt Nam vì đã làm danh xưng "người mẫu" bị ảnh hưởng. "Hương đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều về hành động đã qua. Mong mọi người suy xét, thông cảm cho Hương! Chân thành cảm ơn và xin lỗi!" - Lại Thanh Hương viết.

lai thanh huong khang dinh vietjet yeu cau than thiet voi cac cau thu u23 viet nam

 Nóng: Lại Thanh Hương khẳng định Vietjet yêu cầu thân thiết với các cầu thủ

Điều khiến mọi người quan tâm hơn cả trong tâm thư của Lại Thanh Hương chính là phần phân trần về quá trình nhận lời mời biểu diễn trên máy bay của Vietjet.

Hương viết: "Ngày 25/1, Hương nhận được lời mời book 8 bạn model diễn bikini trên máy bay VJ trên chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam. Hương nhận lời vì diễn bikini cũng là công việc của một người mẫu và đã từng hợp tác với hàng hàng không VJ trong show diễn bikini như vậy, phần cũng rất háo hức gặp U23.

Vì số đồ diễn này đã bị sử dụng nhiều lần nên không còn đủ như khi chụp bộ lịch nên phải sắp xếp lại đồ. Những bộ kín đáo hơn và phụ kiện có thể dùng để che chắn Hương đã sắp cho các model khác để tránh trường hợp lộ hàng. Riêng với đồ của Hương thì không có quần đi kèm như lúc chụp lịch nên Hương đã mặc 2 quần đè lên nhau".

Bị chỉ trích về việc quá thân thiết với các cầu thủ U23 Việt Nam khiến các em phải ngượng ngùng, Lại Thanh Hương cũng đã nói rõ: "Ngày 28/1, ê kíp đáp chuyến bay tới Trung Quốc, ngay lập tức bên Vietjet yêu cầu thay trang phục chuẩn bị cho chương trình. Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện Vietjet phát biểu và khui rượu chúc mừng, model trình diễn theo đường dây đi từ giữa tàu bay lên đầu tàu bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời.Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện bên Vietjet có nhắc Hương là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng.

Lúc này Hương còn chưa thấy được em Dũng ngồi ở đâu nên có đi qua em và phải quay lại chỗ phía bên đại diện chỉ Dũng để chụp hình với em. Hương có kéo Dũng đứng dậy trong màn trình diễn và Dũng cũng khá hợp tác đứng dậy dù lúc đầu hơi bất ngờ, tạo dáng vẫy tay kiểu hoa hậu vui vẻ... Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại thì là do lúc trình diễn, các em U23 xung quanh trêu Đại và nói Hương chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng thì Hương chỉ nghĩ các em như các em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết”.

Về bức ảnh chụp chung với HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang-seo, cô nói: “Sau màn trình diễn, lúc về thì tôi có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin”.

Trước đó vào tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CTCP Hàng không Vietjet - Vietjet Air - đã chính thức lên tiếng về vi hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam về nước. 

lai thanh huong khang dinh vietjet yeu cau than thiet voi cac cau thu u23 viet nam b

 

Bà Phương Thảo viết: "VIETJET GỬI LỜI XIN LỖI ĐẾN LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM, HUẤN LUYỆN VIÊN, BAN HUẤN LUYỆN, CÁC CẦU THỦ VÀ NGƯỜI HÂM MỘ.

Trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng.

Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng. Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ xuất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên , ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.

Tổng giám đốc: Nguyễn Thị Phương Thảo".

Ngay sau khi thư xin lỗi của Tổng giám đốc Thảo xuất hiện, cộng đồng mạng lại tiếp tục "một phen" dậy sóng. Nhiều người nhận định, những lời xin lỗi của bà Thảo là giả tạo, không thực lòng, đổ lỗi cho khách quan, không dám nhìn thẳng vào sự thật.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.