SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Nissan đăng ký hai thương hiệu mới cho xe điện sắp ra mắt vào năm 2019

10:37, 27/12/2018
(SHTT) - Mới đây, Nissan đã đăng ký hai thương hiệu IMS và IMQ dành cho các mẫu xe điện đang được hãng này phát triển.

Vào ngày 10/12 vừa qua, Nissan đã nộp đơn đăng ký hai thương hiệu IMS và IMQ lên Văn phòng Sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu. 

Được biết, hãng đã tiết lộ IMx Concept - hình mẫu được cho là sẽ áp dụng cho các thiết kế xe điện Nissan- tại triển lãm ô tô Tokyo 2017 và đã xác nhận phần nào rằng crossover chạy điện sẽ xuất xưởng trong tương lai.

nissan-dang-ky-thuong-hieu-ims-va-imq-banxehoi-com-7870_wm

 

Vì vậy, các dấu hiệu trên cho thấy Nissan đang chuẩn sẵn sàng cho cuộc chiến xe điện lớn hơn so với dự kiến ban đầu của người dùng. Hiện tại, có 1 số chiều ý kiến cho rằng IMS có thể là chữ viết tắt của Intelligent Mobility Sport. Tuy nhiên, chưa có thông tin gì chắc chắn về việc IMQ sẽ mang ý nghĩa gì.

Về phần Nissan IMX Concept, mẫu xe hơi mới hứa hẹn có thể chạy được 600 km/lần sạc do có bộ pin lithium-ion và thiết lập hai động cơ. Công suất kết hợp 429 mã lực và 701Nm là không có gì để phàn nàn.

Gần đây, Nissan có kế hoạch nâng cấp cho xe điện Leaf với phiên bản E-Plus vào năm 2019. Nissan Leaf E-Plus sẽ thay bộ pin 40 kWh bằng pin 60 kWh. Xe cũng có hệ thống truyền động điện mạnh hơn được tích hợp vào trục trước. Tuy nhiên, trục sau sẽ sử dụng hệ thống treo chùm xoắn thay vì thiết lập đa liên kết.

nissan-dang-ky-thuong-hieu-ims-va-imq-banxehoi-com-093f_wm

 

Dự đoán, Nissan có thể lên kế hoạch tổ chức sự kiện ô tô mới ra mắt cho mẫu xe điện concept mới tại triển lãm ô tô Detroit 2019 vào tháng 1 tới đây và triển lãm ô tô Geneva 2019 vào tháng 3.

An Khánh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.
Liên kết hữu ích