SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ninja Spinki Challenges, game mới của Nguyễn Hà Đông khiến người dùng nổi điên

06:25, 28/01/2017
(SHTT) - Nguyễn Hà Đông lại tiếp tục khiến các game thủ đau đầu khi cho ra mắt game Ninja Spinki Challenges sau trò chơi Flappy Bird đình đám. Vẫn mang phong cách quen thuộc, game mới này của Nguyễn Hà Đông có độ khó không tưởng.

Được biết game mới Ninja Spinki Challenges đã có mặt trên Android và iOS, game cũng đang nhận được sự chú ý lớn của các game thủ. Cha đẻ của Flappy Bird vẫn khẳng định được phong cách ra game khó của mình và khiến người dùng nổi điên nhưng không thể dứt ra. Game thuộc thể loại "casual", chơi nhanh và vui nhộn.

Ninja Spinki Challenges game moi cua nguyen ha dong a

 Ninja Spinki Challenges, game mới của Nguyễn Hà Đông khiến người dùng nổi điên

Được biết để cho ra game này, Hà Đông đã liên kết với công ty Obokaidem từ Nhật Bản và anh đã phải mấy 1,5 năm để hoàn thành và sửa game 7 lần. Game mới bao gồm 6 thử thách mini cùng 1 nhân vật là Ninja Spinki. Trước đó tại game Swing Copters, nhân vật này cũng từng được giới thiệu.

Vẫn mang phong cách cực khó như Flappy Bird nên người chơi Ninja Spinki Challenges rất khó chiến thắng. Ngay ở những vòng đầu tiên, người chơi cũng cần phải canh chỉnh thời gian hoàn hảo cũng như phải có độ chính xác tuyệt đối.

Người chơi cũng phải lựa chọn 2 chế độ là thử thách hoặc sinh tồn. Để chơi, bạn cần chạm màn hình hoặc vẽ các đường đúng lúc để tránh vật cản. Nếu qua màn, bạn sẽ mở khóa các tầng chơi và biểu tượng khác.

Ninja Spinki Challenges game moi cua nguyen ha dong

  Ninja Spinki Challenges đã có mặt cả trên Android và iOS

Các thử thách có thể bao gồm tránh sao băng hoặc đạn. Tất cả trò chơi đều mang dáng dấp thiết kế và phong cách của Hà Đông.

Ninja Spinki Challenges hứa hẹn sẽ là một game hot và đưa tên tuổi Nguyễn Hà Đông đi xa hơn trên trường quốc tế.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.