SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những ý tưởng kinh doanh dịp Tết 2017 thu lãi cao

11:30, 10/01/2017
(SHTT) - Những ngày cận kề Tết sẽ là thời điểm "hái ra tiền" cho những bạn trẻ đam mê kinh doanh. Dưới đây là một vài ý tưởng kinh doanh dịp Tết 2017 thu lãi cao như bán hoa tươi, thực phẩm Tết, làm mứt handmade, kinh doanh bao lì xì, bán hoa quả khắc hình...

Những ý tưởng kinh doanh dịp Tết 2017 thu lãi cao - Bán hoa tươi

Hoa tươi luôn là mặt hàng bán chạy vào dịp Tết Nguyên Đán. Vì vậy các bạn trẻ đam mê kinh doanh không thể bỏ qua ý tưởng này trong dịp Tết 2017.

nhung y tuong kinh doanh dip tet 2017 a

 

Việc buôn bán hoa tươi sẽ không yêu cầu số vốn đầu tư quá lớn nhưng lại mang về lợi nhuận cao. Các loại hoa thường được ưa chuộng trong ngày tết là hoa phong lan, hoa ly, hoa hồng, hoa cúc, hoa dơn, hoa đồng tiền, hoa hải đường...  Tuy nhiên để thành công với ý tưởng kinh doanh hoa tươi thì mọi người cần chọn được địa điểm bán thuận lợi, lấy được nguồn hoa rẻ và đẹp.

Những ý tưởng kinh doanh dịp Tết 2017 thu lãi cao - Làm mứt handmade

Trong thị trường đang tiềm ẩn nhiều nỗi lo về an toàn thực phẩm thì các bà nội trợ thường tự tay làm cho gia đình những mẻ mứt thơm ngon, màu sắc tự nhiên để thưởng thức ngày tết. Và đây cũng chính là một ý tưởng kinh doanh độc đáo giúp thu lãi cao trong dịp Tết 2017.

nhung y tuong kinh doanh dip tet 2017

 

Nguyên liệu dễ tìm, phương thức dễ làm chính là điều khiến chị em thích thú với ý tưởng này. Đặc biệt, sản phẩm này cũng rất phù hợp với dân văn phòng nên các chị em phụ nữ thường tận dụng các mối quan hệ để kinh doanh.

Những ý tưởng kinh doanh dịp Tết 2017 thu lãi cao - Bán thực phẩm Tết

Vào dịp Tết, các gia đình thường tìm những món ăn độc đáo hoặc những món ăn cổ truyền đảm bảo độ tươi ngon và an toàn. Chính vì vậy ý tưởng kinh doanh buôn bán thực phẩm Tết cũng rất hợp lý.

nhung y tuong kinh doanh dip tet 2017 b

 

Những thực phẩm như bánh chưng, bánh tét, giò lụa, giò thủ, giò bì, nem chua... thường rất được ưa chuộng trong ngày Tết. Bên cạnh đó nhiều người cũng đang săn lùng những đặc sản vùng miền để thưởng thức trong ngày Tết như gạo Nếp nương, gạo Tám thơm, thịt lợn rừng, thịt trâu khô, bò 1 nắng, chả mực…

Những ý tưởng kinh doanh dịp Tết 2017 thu lãi cao - Bán bao lì xì, mẫu tiền độc

Vào dịp Tết Nguyên Đán, văn hóa mừng tuổi trở thành một nét đẹp cổ truyền vì vậy không thể thiếu những phong bao lì xì mang đến may mắn cho một năm mới. Chính vì vậy đây là một ý tưởng kinh doanh ít vốn đầy tiềm năng. 

nhung y tuong kinh doanh dip tet 2017 c

 

Với số vốn không cần nhiều, chỉ khoảng 2 triệu, nhiều bạn trẻ đã có thể nhập nguồn hàng sẵn ở phố Hàng Mã, chợ Hôm, chợ Đồng Xuân... và bán với lãi cao.

Bên cạnh đó, những đồng tiền lì xì độc lạ cũng rất được ưa chuộng. Hiện tại, ngoài những đồng xu mạ bạc, mạ vàng may mắn thì những đồng tiền độc lạ như tiền xu, tiền đô la Úc, tiền 2 đô hình con gà, tiền Indonesia, Costa Rica in hình con gà là những loại tiền để buôn bán, trao đổi rất hút khách.

Những ý tưởng kinh doanh dịp Tết 2017 thu lãi cao - Bán hoa quả khắc hình

Những loại hoa quả khắc hình mang ý nghĩa mang tới cho gia chủ đại phát lộc thọ cũng đang được nhiều người săn lùng. Hiện tại rất nhiều loại quả được khắc hình và được bán trên thị trường như xoài, dừa khắc chữ, bưởi khắc hình ông thọ.

nhung y tuong kinh doanh dip tet 2017 d

 

Đây được xem là ý tưởng kinh doanh độc đáo và mang lại lợi nhuận cao vào dịp Tết 2017.

PV

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.