SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Những vụ người mẫu hoa khôi Việt bán dâm chấn động dư luận

16:05, 19/08/2017
(SHTT) - Hoa hậu Mỹ Xuân, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền, Á khôi 1 của cuộc thi "Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017" Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu Hải Yến... đều là những cái tên vướng vào các đường dây bán dâm gây chấn động dư luận.

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền và đường dây bán dâm nghìn USD

Vào ngày 15/8, Công an TP.HCM đã triệt phá thành công đường dây mại dâm nghìn đô trên địa bàn. Cùng với đó, lực lượng công an đã bắt giữ nhiều cái tên "có giá" trong làng giải trí Việt, họ đều là người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư.

3 tú bà của đường dây mại dâm trên chính là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi "Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017"), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú P.8, Q.3) và Phạm Thị Thanh Hiền (26 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017).

hoa khoi thoi trang viet nam 2017 pham thi thanh hien ban dam nghin do

 Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền và đường dây bán dâm nghìn USD

Theo điều tra từ phía lực lượng công an, Phạm Thị Thanh Hiền chuyên phục vụ các đại gia. Trong tay Hiền luôn sẵn có khoảng 15 người đẹp và giá 'đi khách' từ 1.000 - 2.500 USD.

Cũng theo PC45, khoảng tháng 6 vừa qua, Hiền môi giới cho cô B. là một diễn viên điện ảnh có tiếng bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần ở một khách sạn tại Q.1. Sau đó Hiền xuất ngoại hơn một tháng ở Singapore. Vừa rồi khi về lại TP.HCM, Hiền đã bị bắt.

Về phía Ngọc, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017" thì trước đó, cô gái này làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp. Theo thông tin được đăng tải trên báo Giao thông, Nhóm Ngọc nhận được nhiều hợp đồng tổ chức sự kiện cho nhiều công ty lớn. Nhờ ăn nên làm ra, Ngọc mở rộng quy mô, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp về “đầu quân”. Nhờ làm tổ chức sự kiện nên Ngọc có trong tay hàng chục người mẫu trẻ đẹp. Với tài khéo ăn nói nên Ngọc đã mai mối các người mẫu này với các “đại gia” lắm tiền nhiều của làm bồ nhí. Qua những “mối tình”, Ngọc được các “đại gia” bồi dưỡng công mai mối rất nặng phong bì.

Thấy món hàng béo bở này, Ngọc càng nhiệt tình và chỉ một thời gian ngắn, Ngọc trở thành “tú bà” tổ chức đường dây mại dâm có quy mô lớn. Trợ thủ đắc lực cho Ngọc chính là người chị ruột Nguyễn Thị Tiền.

Về phía Tiền do có lợi thế làm MC ở các phòng trà nên cô có nhiều mối quan hệ. Khi các đại gia nhờ kiếm người đẹp để "vui vẻ", Tiền nhắn cho em gái gửi các tấm hình người mẫu, diễn viên để cho khách lựa chọn.

Khi khách ưng, "tú bà" Tiền đưa số điện thoại cho họ liên lạc với nhau để lấy tiền công. Nhờ “song kiếm hợp bích”, hai chị em Tiền – Ngọc có trong tay hơn 30 người đẹp sẵn sàng hết lòng với các “đại gia” với giá bán nhanh từ 500 - 1.000 USD/lần.

Được biết, cả 3 đối tượng Hiền, Ngọc, Tiền còn điều gái đi tỉnh bán dâm theo hình thức sex tour tận Nha Trang, Phú Quốc… Nếu các “đại gia”có nhu cầu, người đẹp sẵn sàng đi sex tour ở nước ngoài trong khu vực Đông Nam Á với giá 1.000 USD/ngày/người. PC45 xác định, ngoài việc môi giới, Hiền và Ngọc còn trực tiếp bán dâm cho các “đại gia” khi có nhu cầu.

Sau khi bị bắt, bước đầu, cả 3 đối tượng trên khai nhận: Khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, sẽ điều đào đến khách sạn bán dâm với giá từ 500 - 2.500 USD/lần. Sau mỗi lần môi giới, hai chị em Tiền hưởng lợi 20% trên tổng số tiền.

Đạo diễn Lộc “pê-đê” và 4 chân dài vụ bán dâm 1.000 USD

Ngày 3/11/2016, Công an TP HCM đã đề nghị truy tố 5 bị can trong đường dây mại dâm cao cấp quy tụ “chân dài” bán dâm là các người mẫu, diễn viên, ca sĩ…

Các đối tượng bị truy tố gồm: Lê Bá Lộc (40 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang, đạo diễn sân khấu), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, là ca sĩ tự do với nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê tỉnh Khánh Hoà, cả 2 là sinh viên, người mẫu tự do).

dao dien loc pe de

 Đạo diễn Lộc “pê-đê” và 4 chân dài vụ bán dâm 1.000 USD

Lộc “pê-đê” là tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp nói trên, quy tụ toàn những “chân dài” là người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cụ thể, do làm đạo diễn sân khấu nên thường xuyên tiếp cận, đào tạo “chân dài”, Lộc đã gợi ý cho họ bán dâm cho các đại gia với giá từ 500 đến 1000 USD/lượt và thu hoa hồng môi giới 200 USD/lượt.

Lộc khai nhận hoạt động từ năm 2013 và từng môi giới cho Châu Hải Yến, Bảo Trân, Diệu Hiền…đi khách. Sau khi thành thạo, các “người đẹp” nói trên tiếp tục dẫn dắt những người đẹp khác vào con đường mại dâm với giá mỗi lượt 1000 USD nhưng chỉ báo cho “chân dài” từ 300 đến 500 USD, phần còn lại các “tú bà” hưởng trọn.

Người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm

Chiều ngày 24/5/2012, Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm tại một khách sạn ở Hà Nội. Chân dài này đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để thực hiện phi vụ này và giá bán dâm của cô là từ 1.000 - 1.500 USD/lần. Hồng Hà còn sẵn sàng phục vụ sex tour dài ngày với giá cao hơn. 

Hồng Hà sinh năm 1989, quê ở Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình. Cô từng tham gia đóng vai diễn viên trong các phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Mùa thu đi.

nguoi mau dien vien hong ha

 Người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm

Tại cơ quan điều tra, cô gái này cho biết học đến lớp 9, mẹ cô bị bệnh mất nên cô phải nghỉ học, tự lập từ sớm. Hiện cô đang thuê nhà sống ở TP.HCM cùng với anh trai. Cô định bán dâm để kiếm tiền mua nhà, ô tô và một số đồ hàng hiệu rồi sẽ dừng lại và lấy chồng. Hà có người yêu là người nước ngoài và người này đang chuẩn bị đưa cô về ra mắt bố mẹ, tính đến việc kết hôn.

Hoa hậu Mỹ Xuân gây chấn động với vụ bán dâm 

Dành ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông, Mỹ Xuân bước chân vào làng giải trí. Nhưng số tiền kiếm được chỉ đủ mua son phấn, người đẹp “chuyển nghề” thành tú bà điều hành đường dây mại dâm nghìn đô.

Khoảng 17h ngày 2/6/2012, phòng PC45 phối hợp cùng phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) CA TP.HCM bất ngờ ập vào một khách sạn lớn tại TP.HCM. Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang “vui vẻ” với nhau, đa số là diễn viên, người mẫu.

Từ lời khai của các đối tượng này, đường dây mua bán dâm của Mỹ Xuân dần lộ diện. Mỹ Xuân cùng đồng phạm đã thừa nhận điều hành đường dây mại dâm cao cấp với giá 2.500 USD cho mỗi lần mua bán dâm.

hoa hau my xuan

 Hoa hậu Mỹ Xuân gây chấn động với vụ bán dâm 

Thông thường các chân dài gắn mác người mẫu, ca sĩ, hot girl sẽ được những đối tượng chăn dắt đẩy giá lên cao, từ 2000 đến 2500 USD cho mỗi lần mua vui. Ngoài ra, Mỹ Xuân và đồng bọn còn chăn dắt thêm nữ sinh viên bán dâm với mức từ 300 đến 600 USD/lần đi khách. Tuy nhiên các chân dài chỉ được nhận 40%, phần còn lại “cò” như Mỹ Xuân và đồng bọn hưởng lợi.

Ngày 27/6/2013, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”. Nhờ cải tạo tốt, cô được ra sớm hơn 8 tháng so với mức phạt. Năm 2014, người đẹp chia sẻ muốn chọn cách sống lặng lẽ và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn trai cô là một doanh nhân trẻ, từng có thời gian học ở nước ngoài, luôn là chỗ dựa cho Mỹ Xuân.

Từ đó người đẹp sống ẩn mình hơn cho đến năm 2015, Mỹ Xuân lại dính scandal lộ ảnh nóng khi quay clip ca nhạc của một nam ca sĩ. Quá khứ của hoa hậu này lại một lần nữa được người ta nhắc tới. Cũng sau lần “lùm xùm” này, đời tư Mỹ Xuân ít được nhắc đến trên báo giới.

Hương Mi (t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 2 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.