SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Những siêu xe sẽ thống trị năm 2017

16:52, 09/03/2017
(SHTT) - Năm 2017, các hãng xe nổi tiếng tiếp tục ra mắt các siêu xe mới. Người yêu xe trên toàn thế giới sẽ không thể rời mắt cũng như không tiếc chi tiền cho những chiếc siêu xe sang trọng này.
Ferrari Laferrari Aperta

Ferrari Laferrari Aperta 

Những siêu xe sẽ thống trị năm 2017 - Ferrari Laferrari Aperta

Mặc dù chế tạo hybrit hypercar không hề dễ, nhưng Farrari vẫn quyết định đương đầu với thách thức. Bằng cách “bỏ đi” phần mui, Ferrari Laferrari đã tạo ra phiên bản Aperta mui trần đầu tiên của mình. Về thiết kế, phiên bản này không mấy khác biệt so với phiên bản Coupe ngoài việc phần mui có thể đóng mở tùy ý và khách hàng khi mua xe có thể chọn mui nỉ hay mui cứng bằng sợi cacbon. Sự kết hợp của động cơ 789bhp V12 và động cơ điện 120kw giúp chiếc xe lướt nhanh như gió.

Tuy nhiên, những chiếc xe này đều đã có chủ trước khi ra mắt công chúng – trong đó bao gồm siêu đầu bếp Gordon Ramsay.

Ford GT

 Ford GT

Những siêu xe sẽ thống trị năm 2017 - Ford GT

Ford GT 2017 là siêu xe thế hệ mới được trang bị động cơ xăng Ecoboost V6 thân thiện với môi trường nhưng có công suất tới 600 mã lực. Hãng xe này cho biết, xe GT thế hệ mới được độ bằng sợi cacbon hiếm và theo ước tính, chỉ có 500 người có đủ khả năng mua siêu xe này.

Maserati Alfieri

Maserati Alfieri 

Những siêu xe sẽ thống trị năm 2017- Maserati Alfieri

Phiên bản sản xuất Maserati Alfieri được sáng tạo dựa theo mẫu concept trong Triển lãm Motor Geneva từ năm 2014. Chiếc xe 4 chỗ mê hoặc người xem bởi vẻ ngoài cổ điển lấy cảm hứng từ chiếc Maserati 1950, tương phản với thiết kế cabin mang đậm nét hiện đại của thế kỷ 21. Chiếc Maserati đầu tiên dự kiến ra mắt vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ các hãng xe nước Anh cho biết, các fan hâm mộ xe hơi sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có thể sở hữu chiếc siêu xe này.

Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio

Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 

Những siêu xe sẽ thống trị năm 2017 - Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio

Phiên bản Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio là sự kết hợp giữa hai yếu tố thể thao và sang trọng. Hãng Alfa Romeo đã áp dụng công nghệ của Ferrari, giúp chiếc SUVs đạt được công xuất 510 mã lực, dẫn động 4 bánh Q4 tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Stelvio Quadrifoglio được trang bị hệ thống vệ tinh hiện đại và các thiết bị cao cấp khác.

Mercedes AMG  GT Roadster

Mercedes-AMG GT Roadster 

Những siêu xe sẽ thống trị năm 2017 - Mercedes-AMG GT Roadster

Dòng xe Mercedes-AMG GT Roadster với động cơ V8 4.0L turbo kép, công suất 467 mã lực hoặc 557 mã lực là một trong những xe mui trần có thể đưa bạn về nhà an toàn. Chỉ với một nút bấm, phần mái bạt có thể đóng mở tùy ý chỉ trong 11 giây.

Audi A8

Audi A8 

Những siêu xe sẽ thống trị năm 2017 - Audi A8

Audi được biết như một trong những chiếc xe sang trọng nhất, là đối thủ của Mercedes S – Class và BMW 7- series, chính vì vậy Audi A8 được rất nhiều người kỳ vọng. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên Audi sản xuất với hệ thống lái “Level 3” cho phép người lái có thể thảnh thơi trong qua trình lái xe.

Thư Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.