SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất

10:12, 28/01/2017
(SHTT) - Phim hài Tết luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày lễ cổ truyền này. Dưới đây là những bộ phim hài Tết 2017 đáng xem nhất: Làng ế vợ phần 3, Chôn nhời phần 4, Thằng Bờm, Enter, Giàng ơi Bản Tò Ca, Ván cờ vồ.

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Làng ế vợ phần 3

Sau thành công của những phần trước, đạo diễn Bình Trọng đã tiếp tục phục vụ khán giả phần 3 Làng ế vợ. Nội dung phần này sẽ xoay quanh cuộc thi đấu giữa Tây và ta của 3 ông tướng với dàn diễn viên quen thuộc như Quang Tèo, Chiến Thắng, Kim Xuyến.

nhung phim hai tet 2017 dang xem nhat lang e vo phan 3

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Làng ế vợ phần 3 

Bộ phim cũng mang tới nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi được đầu tư mạnh tay cả về kịch bản cũng như bối cảnh ghi hình. Đặc biệt một số phân cảnh của Làng ế vợ phần 3 còn được quay tại nước Nga chứ không chỉ có những cảnh quay tại Việt Nam như trước đây.

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Chôn Nhời phần 4

Bộ phim hài của đạo diễn Phạm Đông Hồng đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả ở phần 1, 2 và 3 vì vậy ông đã tiếp tục giới thiệu tới khán giả Chôn Nhời phần 4. Vẫn mang phong cách hài dân gian cùng lối diễn tung hứng khéo léo của các nghệ sĩ hài có tiếng, phần 4 này còn mang tới cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái với những tình huống khôi hài mới nảy sinh.

nhung phim hai tet 2017 dang xem nhat chon nhoi 4

 Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Chôn Nhời phần 4

Bên cạnh đó, thông qua câu chuyện về mối quan hệ giữa vợ quan tri phủ (NSƯT Minh Hằng), vợ chồng quan huyện Bợm (NSƯT Quang Thắng – NSƯT Kim Oanh), Lý trưởng (NSND Quốc Anh) thì bộ phim cũng là lời lên án hệ thống quan lại thời phong kiến cũng như lồng vào những vấn đề gây bức xúc trong năm 2016.

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Thằng Bờm

Thằng Bờm cũng là 1 trong những bộ phim hài Tết 2017 đáng xem nhất với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Quang Tèo, Trung Dân, Phú Đôn, Đỗ Duy Nam, Thủy Tiên, Trang Cherry. Nội dung của phim hài này xoay quanh câu chuyện về thằng Bờm nhà nghèo nhưng muốn cưới tiểu thư xinh đẹp con nhà phú ông nên đã gặp nhiều mưu kế oái oăm. Nhưng bằng cách đáp trả láu cá và thông minh mà Bờm đã cưới được tiểu thư xinh đẹp.

nhung phim hai tet 2017 dang xem nhat thang bom

 Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Thằng Bờm

Không đi theo lối mòn, bộ phim đã thổi vào một làn gió mới cho làng hài Việt Nam và khiến khán gải cười từ đầu đến cuối với những tiết hài hước, éo le.

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Enter

Enter chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần dành cho khán giả trong dịp Tết 2017. Nội dung xoay quanh cô gái tên là Lạc vô cùng xấu xí đến mức bị xếp đuổi việc, ra đường bị người ta chê, về nhà bị chủ trọ đuổi thẳng tay…

nhung phim hai tet 2017 dang xem nhat enter

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Enter 

Trong đêm Noel, cô gái lang thang và tìm được một nhà trọ xấu xí, lụp xụp để ở. Trong phòng trọ này, Lạc đã nhặt được một cái máy tính cũ và từ phần mềm hội họa cô đã vẽ mình thành một cô gái xinh đẹp….

Với hình thức thể hiện mới mẻ bằng nhiều tính huống hài cười ra nước mắt, bộ phim mang đến cho người xem một thông điệp cho một bộ phận trong xã hội có tư tưởng sống ảo.

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Giàng ơi Bản Tò Ca

Cha đẻ của bộ phim hài Tết 2017 này chính là đạo diễn trẻ thuộc thế hệ 9X - Phạm Trường Giang. Giàng ơi Bản Tò Ca nhận được sự chú ý bởi có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: NSND Quốc Anh, diễn viên gạo cội Mai Ngọc Căn, diễn viên Việt Bắc, diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” - Diễm Hằng, diễn viên Hoàng Huy, diễn viên Thái Hòa, …

nhung phim hai tet 2017 dang xem nhat giang oi ban to ca

 

Những phim hài Tết 2017 đáng xem nhất - Ván cờ vồ

Ván cờ vồ hay còn gọi là bí tịch thất truyền. Bộ phim đề cập đến cuốn bí kíp võ công gia truyền của một môn phái võ thuật. Nhân vật chính do nghệ sĩ ưu tú Công Lý đảm nhận hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười giòn giã tới cho khán giả trong dịp đầu xuân Đinh Dậu.

nhung phim hai tet 2017 dang xem nhat van co vo

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).