SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu

13:20, 08/03/2022
(SHTT) - Ngày 8/3 đang đến gần vì vậy phái mày râu đang rục rịch chuẩn bị những món quà ý nghĩa để dành tặng những người phụ nữ đặc biệt của mình. Dưới đây là gợi ý giúp phái mạnh có thể mang tới một ngày khó quên cho "một nửa còn lại" trên thế giới.

Ý nghĩa của những món quà ngày 8/3

Ngày 8/3 được chọn làm Ngày Quốc tế Phụ nữ đã giúp họ có cộng đồng và ngày để tôn vinh những đóng góp của mình với xã hội. Ngày nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định, ngày quốc tế 8/3 đã và đang thực hiện được những sứ mệnh của nó.

Trong ngày này, bên cạnh các hoạt động meetting kỷ niệm thì những đóa hoa tươi, món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ không thể thiếu. Ý nghĩa quà tặng 8/3 không chỉ truyền tải tình cảm, sự ngưỡng mộ của một nửa thế giới với phái đẹp mà còn tôn vinh những đóng góp của họ với gia đình, xã hội, từ đó thúc đẩy hơn nữa những việc làm tích cực, cho xã hội bình đẳng, công bằng, văn mình.

Những món quà ngày 8/3 cũng là cách thể hiện lãng mạn và thiết thực nhất cho những tình cảm chân thành của bạn đối với chị em.

Quà 8/3 nên tặng cho những ai?

Là ngày của chị em phụ nữ, thì tất nhiên, những người phụ nữ xung quanh bạn đều xứng đáng nhận quà tặng và lời chúc mừng. Với mỗi đối tượng, mức độ mối quan hệ quan trọng hay ít quan trọng là khác nhau, vì vậy, bạn hãy thể hiện tình cảm phù hợp với từng người, từng ngữ cảnh.

Tặng quà 8/3 cho mẹ

Bạn cần hiểu là không chỉ có mẹ ruột, mà bạn cũng nên bày tỏ sự quan tâm tới mẹ vợ, mẹ bạn gái để thể hiện mình là môt người đàn ông tâm lý và đáng tin tưởng để họ yêu thương và an tâm trao gởi con gái của mình cho bạn chăm sóc. Việc chọn quà 8/3 cho Mẹ vợ, Mẹ bạn gái không hoàn toàn giống như chọn quà cho Mẹ ruột vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước lựa chọn của mình. 

Empty

Những món quà ngày 8/3 cũng là cách thể hiện lãng mạn và thiết thực nhất cho những tình cảm chân thành

Một món quà sang trọng mang nhiều ý nghĩa sẽ giúp gắn kết tình cảm của bạn với gia đình vợ hay giúp chàng ghi điểm trong mắt Mẹ vợ tương lai. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn lại lơ là hay cẩu thả trong việc tìm quà cho mẹ ruột mình nhé!

Tặng quà 8/3 cho vợ

Với một người biết hi sinh và chấp nhận lùi về phía hậu phương để chu toàn, hỗ trợ cho bạn về mọi mặt nhằm giữ gìn và chăm sóc mái ấm nhỏ của mình, hơn ai hết, cô ấy xứng đáng để bạn yêu thương, trân trọng. Đó có thể là món quà nhỏ hoặc mang giá trị lớn tuỳ thuộc vào mức độ kinh tế của bạn, nhưng món quà sẽ góp phần lớn thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người bạn đời. 

Sẽ thật sự là một điều thiếu xót lớn nếu như bạn quên không tặng quà 8/3 cho vợ, họ sẽ cảm thấy tổn thương bởi người chồng không còn quan tâm, yêu chiều họ như trước, từ đó tình cảm giữa hai vợ chồng dễ nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm... Một món quà nhỏ những đem đến vô vàn tác dụng kỳ diệu thì các đấng mày râu còn ngần ngại gì mà không lựa chọn một món quà để lấy lòng các nàng trong dịp 8/3 sắp tới.

Tặng quà  8/3 cho bạn gái, người yêu

Khi yêu, việc tặng quà cho nhau trong những dịp lễ đặc biệt là chuyện rất đỗi tự nhiên và đó cũng là chất xúc tác tích cực giúp mối quan hệ giữa đôi bạn trẻ ngày càng khăng khít và tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, 8/3 là một dịp đặc biệt bạn không nên bỏ qua để ghi điểm trong mắt bạn gái, người yêu của mình. Khi những món quà như hoa, gấu bông, thiệp chúc mừng… đã trở nên quá quen thuộc, xu hướng tặng quà 8/3 hiện đại đang chuyển sang những món quà độc đáo, ý nghĩa, sang trọng như quà tặng mạ vàng.

Tặng quà 8/3 cho chị/em gái

"Một giọt máu đào hơn ao nước lã" - với truyền thống văn hoá gia đình đầy tốt đẹp của người Việt, một món quà hay lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng đến người chị em thân thương của gia đình là điều rất cần thiết. Với người thân, bạn có thể lựa chọn những món quà tặng thiết thực và phù hợp với sở thích của họ, bạn chỉ cần để ý một chút, quan sát một cách tinh tế những thói quen, sở thích hàng ngày của họ. Hoặc nếu mối quan hệ của bạn và họ thật sự gắn bó và thân thiết như những người bạn thân thì bạn cũng có thể hỏi họ trực tiếp để tìm được món quà khiến họ hài lòng nhất.

Tặng quà 8/3 cho sếp, đối tác nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp lễ đặc biệt mà ta cần tôn vinh và công nhận những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong nhiều phương diện cuộc sống. Ngoài những người phụ nữ thân yêu như bà, mẹ, chị,… thì chọn quà tặng 8/3 cho sếp nữ, đối tác quan trọng là một điều hợp lý và mang lại nhiều ý nghĩa cho cả hai phía. Đây là một dịp để bạn thể hiện sự quan tâm, biết ơn và kính trọng của mình đối với vị sếp nữ cũng như đối tác khách hàng.

Tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp

Trong dịp lễ này, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn các  món quà thật ý nghĩa để động viên tinh thần phái đẹp, giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thể hiện sự quan tâm tới các chị em đồng nghiệp thân thiết, những người cùng phòng ban hay thường xuyên cùng bạn tham gia những dự án của cty. Điều này sẽ giúp bạn có mối quan hệ tối với đồng nghiệp, không những vậy, công việc của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn với sự hỗ trợ nhiệt tình của đồng nghiệp, đồng thời tránh được những điều tai tiếng, thị phị hay ganh ghét nhau ở chốn công sở.

Tặng quà 8/3 cho cô giáo

Cô giáo cũng như người mẹ thứ hai của mình, vì vậy hãy dành tình yêu thương, sự kính trọng trong từng món quà, chọn quà cho cô như chọn cho người mẹ kính yêu vậy. Một điểm cần lưu ý là khi tặng quà 8/3 cho cô giáo các phụ huynh và học sinh cũng cần phải tinh tế. Bởi vì món quà chính là tấm lòng biết ơn đối với cô trong ngày này. Tặng quà không khéo dễ phát sinh hiểu lầm đồng thời sẽ bị cô từ chối, không nhận.

Top 20+ Quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ, sếp và người yêu ý nghĩa

Chọn quà cho phụ nữ trong những ngày lễ như 8/3, 20/10 chưa bao giờ là điều dễ dàng với cánh đàn ông chúng ta. Đặc biệt, là ngày dành riêng cho nữ giới, mỗi đối tượng để tặng quà lại mang nhiều thông điệp, ý nghĩa khác nhau, nên việc chọn quà lại càng thêm đau đầu với quý ông. Hãy tham khảo một vài gợi ý quà tặng phổ biến và mang ý nghĩa thiết thực ngay dưới đây nhé!

Tặng 1 bông hồng hoặc bó hoa tươi

Đây là ý tưởng quà tặng mang tính phổ biến và truyền thống xưa nay của các cánh mày râu. Như bạn đã biết, mỗi loài hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng của nó và tương ứng với từng đối tượng. Hoa hồng đỏ minh chứng tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu và ngọt ngào. Hoa hồng cam thể hiện sự nhiệt tình và đam mê cháy bỏng, hoa mẫu đơn biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng cao quý... 

nhung mon qua y nghia cho ngay 83

Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp cũng chính là thứ tượng trưng cho người phụ nữ trong mắt cánh đàn ông. 

Nếu còn chưa hiểu rõ ý nghĩa các loài hoa, bạn có thể tham khảo các loài hoa phù hợp để tặng cho từng đối tượng riêng để tránh tặng loài hoa trái ý nghĩa của sự vui vẻ, hạnh phúc hân hoan.

Tượng cô gái Việt Nam 

Khắc họa hình ảnh cô gái Việt nam trong tà áo dài thướt tha, tượng cô gái việt Nam mạ vàng là quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ, người yêu. Tượng được chế tác tỉ mỉ, khéo léo, nổi bật được vẻ đẹp dịu dàng, đắm thắm của những người phụ nữ Việt, mang ý nghĩa tôn vinh công lao của họ trong gia đình, xã hội.

Quà tặng đặc biệt này chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Tặng một bộ đồ mới

Đối với phụ nữ, quần áo dường như không bao giờ là đủ. Đây là gợi ý quà tặng phù hợp cho mẹ, vợ, chị em gái trong nhà. Qua sự quan sát và chung đụng, bạn có thể nhận ra một vài món đồ, thương hiệu thời trang mà quý chị em thường xuyên sử dụng.

Lưu ý nhỏ nhưng được đánh giá rất cao đó là các chàng khi mua quần áo thì nên chú ý đến số đo, kích cỡ của bộ đồ so với số đo hình thể của mẹ, vợ, hay chị em gái. Nếu làm được điều này, bạn thực sự là mẫu người đàn ông lý tưởng của thời đại.

Bông hoa hồng vàng

Hoa hồng – vua của các loại hoa, luôn là món quà kinh điển dành cho một nửa của thế giới.

Empty

Khi khoác lên mình lớp vàng lấp lánh bông hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam sẽ mang vẻ đẹp lộng lẫy và vĩnh cửu

Khác với những đóa hồng tự nhiên thường chỉ nở được trong vài ngày. Trên thị trường có những bông Hoa hồng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác có thể lưu giữ vẻ đẹp rực rỡ một cách vĩnh cửu và đó cũng là tượng trưng cho tình yêu lâu bền của hai người.

Túi xách

Hiếm có cô gái nào trên thế giới này lại không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ được các chị em thường xuyên sử dụng mỗi khi ra đường. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để cân nhắc lựa chọn, làm sao vừa hợp ý của họ lại vừa vặn túi tiền của các anh.

Empty

Empty

Những chiếc túi hay balo nhỏ xinh làm quà tặng ngày 8 tháng 3 chắc chắn sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của các đấng mày râu. Nên cân nhắc khi chọn mẫu quà tặng này để tặng sếp và đối tác.

Cặp vé xem phim, ca nhạc

Nhu cầu giải trí là không thể thiếu trong đời sống của mỗi người, nhất là với chị em phụ nữ. Đặc biệt với những ai yêu thích hình thức nghệ thuật như phim ảnh, ca nhạc thì một cặp vé xem bộ phim bom tấn vừa mới ra rạp hay đôi vé xem concert một ca sĩ thần tượng là món quà vừa thiết thực, lại đánh trúng tâm lý của người được tặng quà. Bạn có thể tham khảo món quà này để tặng vợ, chị em gái, người yêu hay người bạn thân thiết, đồng nghiệp chí cốt của mình.

Hoa phong lan mạ vàng

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích hoa. Những bông hoa sang trọng, quý phái như hoa lan lại càng được ưa chuộng. Chính bởi vậy, chậu hoa phong lan mạ vàng lấp lánh được Golden Gift chế tác trở thành món quà 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu bán chạy nhất hiện nay. 

Empty

Empty

Chậu hoa được chế tác tinh xảo, đẹp mắt và sống động, mạ vàng thật bên ngoài mang đến vẻ đẹp lấp lánh như chính khí chất của người phụ nữ hiện đại. Đây là vật phẩm bài trí trong nhà, bàn làm việc đẹp mắt, khiến phái đẹp ấn tượng mãi không thôi.

Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch hoặc đơn giản là cùng nhau đi chơi ở một nơi xa cũng là ý tưởng rất hay làm quà tặng trong ngày 8/3. Nếu có thể được, bạn hãy sắp xếp thời gian sớm để cùng mẹ, vợ và chị em trong gia đình hoặc người yêu cùng tận hưởng một chuyến du lịch ngắn hạn nhưng niềm vui mang đến là bất tận.

Empty

Một chuyến du lịch hoặc đơn giản là cùng nhau đi chơi ở một nơi xa cũng là ý tưởng rất hay cho một món quà tặng trong ngày 8/3

Việc này cũng giúp chuyến đi hoàn hảo hơn, để dù chỉ là một chuyến đi ra ngoại ô cùng nhau ngắm cảnh thôi cũng đem đến niềm vui bất tận cho cả gia đình bạn.

Son môi

Với người phụ nữ thì son môi không chỉ đơn giản là để trang điểm mà nó còn là món trang sức không thể thiếu. Nó mang tới vẻ đẹp rạng rỡ cho người phụ nữ và mang tới sự tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào vì vậy son môi được xem là chìa khóa để giúp phái mày râu tiến vào thế giới của phái đẹp.

Một thỏi son dù nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại có ý nghĩa rất lớn giúp tiến tới trái tim của đối phương.

 

nhung mon qua y nghia cho ngay 83 a

 

Hy vọng với những gợi ý trên các bạn đã có thể chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng cho quý cô trong dịp 8/3 sắp tới. Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp hơn 200 mẫu thiết kế của Golden Gift Việt Nam tại các showroom để có thể có những lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.