SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Những món quà giáng sinh của giới siêu giàu khiến bạn mắt chữ O miệng chữ A

19:00, 21/12/2017
(SHTT) – Với giới siêu giàu trên thế giới thì không điều gì là không thể xảy ra. Mọi giới hạn đều bị phá vỡ với những món quà giáng sinh độc, lạ và đắt tiền này.

Bạn đã bao giờ nhận được chai sâm panh có giá hơn 6 tỷ đồng hay đôi giày được phủ kim cương, dát vàng tương đương 370 tỷ đồng? Còn rất nhiều món quà giáng sinh độc lạ của giới siêu giàu mà bạn chỉ biết dụi mắt liên tục mà thôi. Cùng xem đó là những món quà giáng sinh như thế nào nhé!

Chai sâm panh 6,25 tỷ đồng

Năm 1998, chai sâm panh “trứ danh” Heidsieck & Co. Monopole sản xuất năm 1907 đã được lấy lên từ một con thuyền bị ngư lôi đánh đắm trong thế chiến thứ nhất ở vùng vịnh Phần Lan.

Cả thế giới chỉ còn lại một vài chai sâm panh Heidsieck & Co. Monopole. Thứ chất lỏng màu vàng óng ấy được người sành uống đánh giá là thơm ngon không gì sánh nổi. Chính bởi vậy nên không có gì là lạ khi chúng được bán với mức giá rất “khủng” mà không phải ai cũng có thể mua được.

Mỗi chai sâm panh Heidsieck & Co. Monopole được bán đấu giá khoảng 275.000 USD, tương đương 6,25 tỷ đồng. Đây có lẽ là món quà Giáng sinh đặc biệt mà ai cũng muốn sở hữu.

nhung mon qua giang sinh

Chai sâm panh 6,25 tỷ đồng là một trong những món quà giáng sinh của giới siêu giàu 

Bên cạnh đó, giới siêu giàu còn chú ý tới chai vang Scarecrow Cabernet được sản xuất với số lượng có hạn ở ở Rutherford (California, Mỹ). Loại rượu thượng hạng này được sản xuất từ năm 2001 với giá bán khoảng trên 2000 USD một chai. Năm 2015, một ông chủ người Nhật đã mua 5 thùng rượu vang này với giá là 125.000 USD.

Chiếc xe đạp nhúng vàng lỏng 24k trị giá hơn 7 tỷ đồng

Vào dịp giáng sinh, Laban Roomes (một thương nhân ở Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) đã tạo ra một chiếc xe đạp đua rát vàng 24k. Chiếc xe đạp này được bán với giá 7 tỷ đồng, trở thành chiếc xe đạp đắt nhất thế giới.

nhung mon qua giang sinh

Chiếc xe đạp nhúng vàng lỏng 24k trị giá hơn 7 tỷ đồng là món quà giáng sinh siêu đắt đỏ

Theo Laban Roomes, chiếc xe đạp này là một tác phẩm nghệ thuật nhưng cũng là một chiếc xe đạp hữu dụng giúp bạn đến các cửa hàng. Dự án sắp tới của Laban Roomes là dát vàng một chiếc xe thể thao McLaren.

Đôi giày dát vàng, phủ kim cương được bán với giá 370 tỷ đồng

Giày chắc hẳn là phụ kiện cần thiết của mọi cô gái. Nhưng nếu được sở hữu đôi giày long lanh, tuyệt đẹp và siêu đắt này trong dịp giáng sinh thì bạn cảm thấy thế nào?

Một khách hàng của Debbie Wingham, chuyên gia làm bánh người Anh đã đặt đôi giày bánh ngọt đặc biệt này dành tặng cho cô con gái cưng. Đôi giày này được dát vàng, phủ kim cương, có giá trị đến 11,5 triệu bảng Anh, tương đương 370 tỷ đồng. Nếu đôi giày này có là thật đi chăng nữa thì chắc người được tặng cũng không nỡ đi, chỉ cần nhìn ngắm thôi cũng đã thấy thỏa mãn rồi.

nhung mon qua giang sinh

Đôi giày dát vàng, phủ kim cương được bán với giá 370 tỷ đồng chỉ ngắm được mà không đi được

Debbie Wingham cũng tiết lộ, cô từng được yêu cầu làm thùng đựng sâm panh bằng sô cô la và giấu bên trong đó là một chiếc đồng hồ kim cương đen nhãn hiệu Hublot trị giá 1 triệu đô, tương đương 22,7 tỷ đồng.

Bộ bài poker gần 2 tỷ đồng

Một người ưa bài bạc hẳn sẽ rất thích thú khi nhận được món quà này. Bộ bài poker độc nhất vô nhị này bao gồm hộp đựng bằng da cá sấu màu đen, thẻ bài gắn pha lê Swarovski. Bộ bài poker là tác phẩm của Elliott Parker tới từ Essex, Anh trị giá 1,8 tỷ đồng.

Trước đó, Elliott từng tạo ra một bộ cờ tỷ phú được bán với giá kỷ lục là 500.000 bảng Anh, khoảng 15 tỷ đồng. Sắm những bộ bài như thế này thì việc thắng hay thua cũng không phải là vấn đề đúng không nào?

nhung mon qua giang sinh

Bộ bài poker gần 2 tỷ đồng

Ngoài ra, còn rất nhiều món quà siêu đắt khiến bạn mãn nhãn. Có thể kể đến như vòng cổ kim cương hình lông công cổ điển trị giá gần 20 tỷ đồng. Đồng hồ IWC Schaffhaisen Portugieser da cá sấu giá hơn 900 triệu. Điện thoại di động của hãng Hero được làm từ vàng trắng, da cá sấu, đá sapphire trị giá 1 tỷ đồng…

nhung mon qua giang sinh

Vòng cổ kim cương hình lông công cổ điển trị giá gần 20 tỷ đồng

Giấy gói quà hơn nửa tỷ

Những món quà siêu đắt cũng phải được đựng trong những giấy gói quà đặc biệt tốn đến hơn nửa tỷ mới tương xứng. Vì thế, các cố vấn gói quà quốc tế như Arona Khan sẽ được thuê để chuyên gói quà cho những nhãn hiệu nổi tiếng như Dior & Sotherby's, Selfridges.

nhung mon qua giang sinh

Mỗi món quà đều trông như một chiếc ví cầm tay rất thời trang

Giấy gói quà của Arona có thể đắt tới hơn 600 triệu bởi sử dụng những vật liệu và đồ trang trí đắt giá như đá quý, kim cương. Tài nghệ tuyệt vời của Arona khiến mỗi món quà đều trông như một chiếc ví cầm tay rất thời trang.

PV(T/H)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).