SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe Nissan được giảm giá mạnh trong tháng 2/2019 tại Việt Nam

12:37, 24/02/2019
(SHTT) - Trong tháng 2/2019, Nissan đã đưa ra mức giảm giá 15 - 30 triệu đồng cho cả 4 mẫu xe hiện có của hãng. Đây là cơ hội để các tín đồ Nissan có thể tiết kiệm kinh tế.

 Những mẫu xe Nissan được giảm giá mạnh trong tháng 2/2019 - Nissan Sunny

Mẫu xe lắp ráp trong nước là Sunny sẽ được giảm 30 triệu đồng vào giá bán và được tặng thêm bộ thảm sàn.

Thiết kế mang vẻ trung tính, hiền hòa, lịch lãm của Nissan Sunny nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Nissan Sunny vừa nhằm đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.

Nissan Sunny

 

Nissan Sunny lắp ráp trong nước được trang bị động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống van biến thiên thời gian (CVTC) và đánh lửa điện tử, dung tích 1.5 L, tạo công suất 99,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Những mẫu xe Nissan được giảm giá mạnh trong tháng 2/2019 - Nissan X-trail

Cũng giống như Sunny, X-trail cũng được giảm 30 triệu đồng vào giá bán và có các ưu đãi cao hơn với hệ thống giải trí AVN, riêng phiên bản V-series 2.0L 2WD được tặng thêm bộ ốp thân vỏ Body Aero, tính năng đóng/mở cửa tự động phía sau…

Mẫu SUV này có thiết kế ngoại thất sang trọng, đầy cảm xúc với dải LED chạy bạn ngày tự động bật để mở rộng tầm nhìn khi chạng vạng hoặc khi trời mưa.

Nissan X-trail

 

Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (ARB), hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Không gian nội thất rộng rãi, nội thất được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với ghế ngồi bọc da cao cấp, đem lại cảm nhận hoàn hảo cho mọi hành trình. Hệ thống âm thanh sử dụng hệ điều hành Android tích hợp FM/AM/MP3/AUX-in, cổng kết nối USB. Điều hòa 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn.

Nissan X-Trail 2.0 2WWD sử dụng động cơ MR20 trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép / DOHC with Twin CVTC, hộp số CVT, cho công suất tối đa 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở 4.400 vòng/phút, dẫn động cầu trước.

Những mẫu xe Nissan được giảm giá mạnh trong tháng 2/2019 - Nissan Navara

Đối với mẫu xe bán tải Navara, có các gói hỗ trợ tiền mặt 15 triệu đồng cùng mức hỗ trợ phí trước bạ trị giá 16,3 triệu đồng (cho phiên bản VL 2.5L) và 13,3 triệu đồng cho phiên bản EL 2.5L. Ngoài ra, chương trình này còn linh động chuyển đổi với bộ phụ kiện Premium R dành riêng cho Navara.

Nissan Navara

 

Những mẫu xe Nissan được giảm giá mạnh trong tháng 2/2019 - Nissan Terra

Mẫu Terra SUV mới ra mắt cũng được hỗ trợ khá nhiều trong đợt này, với số tiền 30 triệu đồng, cùng hệ thống giải trí AVN. Riêng phiên bản 2.5L E 2WD còn được tặng thêm camera hành trình, hệ thống mở cửa sau tự động…

Hãng xe Nhật định vị Terra đến nhóm khách hàng gia đình 35-45 tuổi, kinh doanh, thường di chuyển xa, hoặc phải đi on-road và off-road.

Nissan Terra

 

Xe mang nét thiết kế cơ bắp và thể thao, phần đầu xe mang nhiều góc cạnh. Đèn pha và đèn định vị dạng LED, thiết kế lưới tản nhiệt mạ chrome đặc trưng. Đuôi xe được thiết kế thể thao, mâm xe đa chấu kích thước 18 inch.

Nissan Terra trang bị 2 phiên bản động cơ gồm xăng và diesel, 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, cho công suất 166 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mẫu xe này phát triển dựa trên nền tảng khung gầm LCV hiện sử dụng trên Navara. Đây sẽ là gương mặt mới cạnh tranh với Ford Everest, Toyota Fortuner hay Chevrolet Trailblazer. Giá bán dự kiến của Nissan Terra tại thị trường Việt Nam hơn 1 tỷ đồng.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.