SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe ga mới đáng chú ý nhất thị trường 2017

13:48, 18/10/2017
(SHTT) - Tính từ đầu năm đến nay, thị trường Việt chào đón 6 mẫu xe tay ga mới đó là Honda SH 2017, Honda SH Mode 2017, Honda Lead 2017, Yamaha NVX, Yamaha Janus và Vespa LX 125.

Những mẫu xe ga mới - Yamaha NVX

Yamaha NVX 155 bản tiêu chuẩn có giá niêm yết trên thị trường là 44.990.000 VNĐ. Phiên bản Yamaha NVX cao cấp với các trang thiết bị hiện đại hơn bao gồm phanh ABS, hệ thống tự động ngắt và khởi động lại động cơ khi dừng, mở khóa không chìa, khóa thông minh với núm xoay đa năng. Phiên bản này có giá niêm yết là 50.990.000 VNĐ.

Yamaha NVX

 

Yamaha NVX được bán trên các đại lý của Yamaha trên toàn quốc. trong đó màu trắng và đen bóng là bản tiêu chuẩn (44.990.000 VNĐ), còn màu đen nhám, trắng, xanh cho bản cao cấp (50.990.000 VNĐ).

Yamaha NVX được kết hợp giữa đường cong tinh tế thể hiện sự ổn định, chắc chắn với các đường cắt sắc sảo mạnh mẽ, năng động, tạo nên dáng thể thao thực sự “hầm hố”. Yamaha NVX phù hợp với đấng mày râu mạnh mẽ, ưa thể thao hoặc những bạn nữ cá tính, thích khám phá, yêu thể thao.

Những mẫu xe ga mới - Yamaha Janus

Yamaha Janus lấy cảm hứng từ những chiếc tay ga cao cấp tại châu Âu kèm động cơ Blue core 125cc mạnh mẽ. Xe được bán tại thi trường Việt Nam với giá đề xuất là 27,5 triệu đồng.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn đặc biệt đã ra mắt thị trường với giá đề xuất 32 triệu triệu đồng. Đây là mức giá cơ bản cao nhất của Janus.

Yamaha Janus

 

Yamaha Janus hiện chính là mẫu xe tay ga phổ thông có trang bị khóa thông minh Smarkey, tuy nhiên chỉ có phiên bản Premium mới sở hữu chìa khóa này. Các chức năng cơ bản tích hợp trên ổ khóa thông minh bao gồm tắt/ bật nguồn điện, khoeri động/dừng máy, mở khóa cổ, mở yên xe, định vị tìm xe… Tính năng ngắt động cơ tạm thời có ở hai phiên bản Deluxe và Premium.

Những mẫu xe ga mới - Honda SH 2017

Honda SH 2017 125i/150i mới thay đổi đáng kể về ngoại hình. Xe có hệ thống đèn LED đồng bộ, bao gồm đèn pha, xi-nhan, định vị và đèn hậu. Đồng hồ công-tơ-mét thiết kế mới. Thay đổi đáng kể nhất là hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần đầu tiên trang bị cho SH 125i/150i ở Việt Nam.

Honda SH 2017

 

SH 2017 được lấy nhiều cảm hứng từ đàn anh Honda SH 300i 2016. Cụm đèn pha dạng LED hai tầng, 2 dải đèn định vị gắn trên phần mặt nạ cũng được sử dụng công nghệ LED. Phần mặt nạ của xe cũng được làm góc cạnh và sắc sảo hơn thế hệ hiện hành. Giá xe SH 2017 chính thức được Honda công bố như sau:

Giá xe Honda SH 2017 125i phiên bản phanh thường: 67.990.000 đồng

Giá xe SH 125i 2017  phiên bản phanh ABS: 75.990.000 đồng

Giá xe Honda SH 150i 2017 phiên bản phanh thường: 81.990.000 đồng

Giá Honda SH 150i phiên bản phanh ABS: 89.990.000 đồng

Honda SH 2017 mới về thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên so với đời cũ. Tuy nhiên có những cải tiến khá đẹp mắt trong thiết kế đầu đèn trước sau. Đèn trước nhìn ngang thì vẫn khá giống đời trước, nhưng khi nhìn trực diện thì nhờ cách phối màu của tấm ốp trên và những chi tiết mạ crom bên trong choá pha khiến phần đầu xe nhìn ấn tượng hơn đời trước rất nhiều.

Những mẫu xe ga mới - Honda SH mode 2017

Honda Sh Mode 2017 là phiên bản xe tay ga đời mới với những trang bị cải tiến. Giá bán xe Honda Sh Mode không thay đổi với nhiều nâng cấp vượt trội lên một tầm cao mới bằng việc kích hoạt thêm nhiều tiện ích thuận lợi hơn cho người dùng, đặc biệt là tích hợp thiết bị khóa an toàn siêu cấp siêu thông minh vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng lại vừa chứng tỏ được bản lĩnh của một chiếc xe tay ga góp phần làm nên thành công cho thương hiệu Honda trong suốt nhiều năm liền.

Honda SH mode 2017

 

Cũng gống như các thế hệ đàn anh trước đây, Sh Mode như một sự định hình lại cả về kiểu dáng thiết kế, hệ thống hoạt động của động cơ máy móc cùng với đó là giá bán rất xứng tầm và nhiều màu sắc trẻ trung tươi mới thích hợp với mọi độ tuổi, mọi đối tượng, mọi phân khúc thị trường xe gắn máy tại Việt Nam. Nếu bạn là một trong những tín đồ đam mê xe tay ga và đặc biệt các dòng xe đến từ thương hiệu Honda nổi danh thì đừng bỏ qua chiếc Sh Mode đời mới 2017 lần này.

Giá xe SH Mode bản tiêu chuẩn màu Xanh, Đỏ với mức giá: 50.990.000 triệu đồng.

Giá xe Honda SH Mode bản thời trang màu Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh Tím với mức giá: 51.490.000 triệu đồng.

Giá xe SH Mode 125 bản cá tính màu Đỏ đậm, Bạc mờ với mức giá: 51.490.000 triệu đồng .

Những mẫu xe ga mới - Honda Lead 2017

Sau gần 3 tháng ra mắt tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017, ngày 24/7 Honda Việt Nam mới chính thức công bố giá bán xe tay ga LEAD 125cc phiên bản mới.

So với phiên bản trước, LEAD phiên bản hoàn toàn mới được Honda Việt Nam (HVN) thiết kế mới với phong cách thanh lịch, nhưng đã được thay đổi nhiều chi tiết và đường nét để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt.

Honda Lead 2017

 

Điểm nhấn cho tổng thể thiết kế của phiên bản mới lần này chính là logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới để thu hút người đối diện khi di chuyển trên phố.

Đáng chú ý, LEAD phiên bản mới này có thiết kế thon gọn, ôm sát người lái và tinh tế hơn. Nhờ đó, trọng lượng của xe đã được giảm đáng kể, giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ có thể dễ dàng hơn khi di chuyển xe.

Đặc biệt, lần đầu tiên nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key cho phiên bản LEAD cao cấp mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường.

Những mẫu xe ga mới - Vespa LX 125

Piaggio Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Vespa LX 125 phiên bản mới sử dụng động cơ iGet đi kèm giá bán 67,9 triệu đồng.

Vespa LX mới tiếp tục duy trì ADN thiết kế đặc trưng của Vespa kết hợp những cải tiến công nghệ nhằm tối ưu hóa hiệu suất hoạt động và giảm thiểu chi phí sử dụng. Sự ra mắt của Vespa LX mới cũng đồng thời khởi đầu cho chiến dịch thương hiệu Vespa năm 2017 có tên gọi “not for everyone – Không dành cho số đông” hứa hẹn sự ra mắt những sản phẩm và các hoạt động thương hiệu trong năm nay được thiết kế dành riêng cho từng phân khúc khách hàng.

Vespa LX 125

 

Một số điểm mới trên thiết kế của Vespa LX 2017 bao gồm chắn bùn trước kiểu dáng trang nhã kết hợp với bộ vành hợp kim nhôm 5 chấu trẻ trung. Phần yếm trước rộng và sang trọng được trang trí bằng mặt nạ và cửa gió mới làm tôn lên sự sang trọng  quí phái gợi nhớ lịch sử làm nên thương hiệu VESPA. Mặt khác gương chiếu hậu được thiết kế giúp cho người lái có được góc quan sát tốt nhất nhưng vẩn đảm bảo sự mềm mại và phong cách.

Vespa LX 125 2017 sở hữu chiều dài 1.770 mm, rộng 705 mm, chiều dài trục cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên xe 785 mm, trọng lượng không tải 114 kg, dung tích bình xăng khoảng 7L. Các bánh xe được làm từ hợp kim nhôm và có thiết kế tinh xảo, năm chấu: vành trước 11 " kết hợp với  lốp 110/70, trong khi vành sau  10 " kết hợp với lốp  120/70, cả hai đều là lốp không xăm. Hệ thống phanh đĩa phía  trước  sử dụng một đĩa phanh đường kính 200m ở và phanh tang trống 110mm ở phía sau.

                                                     Phương Thùy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.