SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những màu tóc đẹp hứa hẹn sẽ thống trị năm 2017

06:34, 27/01/2017
(SHTT) - Phái nữ đang rục rịch chuẩn bị làm đẹp nhân dịp Tết đến xuân về. Màu tóc đẹp luôn là vấn đề quan tâm của các chị em phụ nữ và để bắt kịp xu hướng, mọi người không thể bỏ qua những màu tóc đẹp hứa hẹn sẽ thống trị năm 2017 dưới đây.

Những màu tóc đẹp 2017 - màu đen huyền bí

Mặc dù hiện tại có rất nhiều màu tóc đẹp, sang nhưng tàu móc đen truyền thống vẫn được nhiều bạn nữ yêu thích và đây cũng là màu tóc phù hợp với đa số mọi người, không kén màu da.

nhung mau toc dep 2017 toc den

 

Rất nhiều ngôi sao trẻ cũng đang từ bỏ những màu tóc sáng rực rỡ để quay về với màu tóc truyền thống, mang lại vẻ dịu dàng nhưng vẫn huyền bí.

Những màu tóc đẹp 2017 - màu xám khói

Màu xám khói đã thống trị suốt một thời gian dài nửa cuối năm 2016 và nó hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ và gây sốt trong năm 2017. Màu tóc nổi bật này sẽ mang lại cho bạn nữ một vẻ ngoài cá tính, xinh đẹp và sành điệu.

nhung mau toc dep 2017 xam khoi

 

Với những cô nàng luôn bắt kịp thời trang thì đây là màu tóc không thể bỏ qua.

Những màu tóc đẹp 2017 - màu nâu socola

Màu tóc nâu socola cũng là màu tóc được đa số phái đẹp ưa chuộng bởi nó mang tới vẻ trẻ trung, hiện đại. Màu tóc này cũng là vũ khí lợi hại giúp làn da của các bạn nữ tươi sáng hơn. Không chỉ vậy màu tóc thời thượng này còn giúp gương mặt trở nên thanh thoát và sắc nét hơn.

nhung mau toc dep 2017 mau nau socola

 

Những màu tóc đẹp 2017 - màu nâu vàng

Vẫn mang nét dịu dàng, thanh lịch nhưng màu nâu vàng còn góp phần giúp các bạn nữ có vẻ ngoài tươi mới và thêm phần cá tính. Màu tóc này cũng phù hợp với nhiều trang phục, nhiều kiểu trang điểm khác nhau chính vì vậy nó vẫn đang là màu tóc được các bạn nữ ưa chuộng.

nhung mau toc dep 2017 nau vang

 

Những màu tóc đẹp 2017 - tóc ombre

Với những cô nàng thích vẻ đẹp cá tính, hiện đại thì không thể bỏ qua màu tóc ombre bởi đây là màu tóc không hề kén chọn gương mặt, hay màu da. Màu tóc này cũng mang lại cho bạn gái sự trẻ trung so với tuổi.

nhung mau toc dep 2017 ombre

 

Những màu tóc đẹp 2017 - màu đỏ rượu vang

Cá tính, sang trọng, sành điệu chính là những gì mà màu đỏ rượu vang mang lại cho bạn gái. Sắc đỏ trên tóc cũng giúp làn da bạn gái thêm rạng rỡ, hồng hào.

nhung mau toc dep 2017 toc do ruou vang

 

Hãy f5 cho bản thân mình bằng màu sắc rạng rỡ này để đón một cái Tết ấm áp bên gia đình và người thân.

Những màu tóc đẹp 2017 - màu vàng khói

Mang lại sự phá cách đầy cá tính pha lẫn chút nổi loạn, màu vàng khói đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong năm 2017, màu vàng khói hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt mà không gây nhàm chán.

nhung mau toc dep 2017 vang khoi

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.