SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu ô tô Honda đang giảm giá sập sàn không thể bỏ lỡ

11:51, 06/03/2018
(SHTT) - Honda CRV, Honda Civic, Honda Jazz, Honda Accord đều là những mẫu ô tô Honda vừa được nhập khẩu từ Thái Lan với mức thuế nhập khẩu 0%. Chính vì vậy Honda đã công bố giá bán đáng mơ ước cho các mẫu xe này.

Honda CRV

Mẫu CR-V đang gây ‘sốt’ trên thị trưởng được hưởng thuế nhập khẩu 0% nên giá bán sẽ giảm đến 178-188 triệu đồng so với lô đầu tiên nhập về hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Cụ thể, phiên bản CR-V L giảm 188 triệu đồng, xuống còn 1,068 tỷ đồng; phiên bản CR-V E giảm 178 triệu đồng, giá bán sau giảm giá là 958 triệu đồng.

Honda CRV

 

Trên thực tế, Honda CR-V hiện là một trong những mẫu crossover có doanh số cao tại nhiều thị trường. Thế hệ thứ 5 mới ra mắt có ngoại thất được làm mới, nội thất cao cấp hơn. Phiên bản EX sở hữu những tính năng đáng chú ý như camera lùi đa góc, hệ thống mở cửa thông minh, công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sensing. Đặc biệt, bản LX còn có thêm vành hợp kim 17 inch và một camera lùi.

Honda Civic

Honda Civic đang được bán với giá đề xuất là 758 triệu đồng cho phiên bản 1.8 E, bản 1.5 G là 826 triệu đồng và 898 triệu đồng cho bản 1.5 L. Giá bán đề xuất này hiện đang thấp hơn khoảng 150 triệu so với giá bán trước đây.

Theo đánh giá của các chuyên gia, khác xa với người tiền nhiệm, thế hệ thứ 10 Honda Civic 2018 là mẫu thiết kế toàn diện và triệt để của hãng xe Honda: diện mạo đậm tính thể thao trên từng đường nét; nội thất rộng rãi, tiện nghi cùng hàng loạt công nghệ mới; vận hành mạnh mẽ, đầy ấn tượng với động cơ tăng áp mới; trang bị an toàn cao cấp đã được kiểm chứng.

Honda Civic

 

Honda Civic mới được phân phối với 03 phiên bản: bản cao cấp Civic 1.5L, bản cỡ trung Civic 1.5G và bản tiêu chuẩn Civic 1.8E. Hai phiên bản cao nhất được trang bị động cơ tăng áp 1.5L Turbo, trong khi bản thấp nhất sẽ được sở hữu động cơ 1.8L hút khí tự nhiên và cả ba phiên bản này đều được tích hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Honda Jazz

Honda cũng công bố giá bán chính thức cho mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là Honda Jazz. Mẫu xe hơi cỡ nhỏ này đang được niêm yết với mức giá 539 - 619 triệu đồng.

Mẫu xe cỡ nhỏ này nhắm đến khách hàng mong muốn một chiếc xe rộng rãi nhưng vẫn nhỏ gọn, dễ dàng xoay sở trong những nơi có đường xá chật hẹp tại các thành phố lớn.

Honda Jazz

 

Ba phiên bản 1.5 V, 1.5 VX và 1.5 RS sử dụng khối động cơ 1.5L i-VTEC SOHC 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT với công nghệ Earth Dreams. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp theo công bố của nhà sản xuất là 5,6 lít / 100 km.

Honda Accord

Trong bối cảnh doanh số xe sedan đang liên tục sụt giảm do sự cạnh tranh quyết liệt từ phân khúc SUV và crossover, Honda giới thiệu thế hệ mới của mẫu sedan Accord - phiên bản 2018, với kiểu dáng góc cạnh hơn, lần đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp và nhiều tính năng cao cấp khác.

Accord sedan 2018 có thiết kế mặt trước khá nổi bật, với lưới tản nhiệt nổi bật, nằm trên các hốc gió lớn hơn, đã được hạ thấp. Nắp capô và nóc xe phong cách thể thao, cùng ô kính thứ 3 khá độc đáo.

Honda Accord

 

Lần đầu tiên, Accord được trang bị động cơ tăng áp. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.5L, cho công suất 192 mã lực, mô men xoắn 260 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp.

Honda cũng cung cấp các phiên bản với động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L, tương tự như mẫu xe Civic Type R, cho công suất 252 mã lực và mô men xoắn 370 Nm. Xe cũng được trang bị hộp số tự động 10 cấp mới trong khi phiên bản xe thể thao sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Thảo Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.