SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 đáng mua nhất

11:00, 04/07/2017
(SHTT) - Honda Odyssey, Honda CR-V, Honda Civic Turbo, Honda Accord, Honda City, Mazda 6, Toyota Vios... chính là những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 với mức giảm lên tới hàng trăm triệu đồng. Đây được xem là tin vui giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu những mẫu ô tô yêu thích.

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 - Honda Civic Turbo

Mẫu xe hạng C Honda Civic Turbo được giảm với mức giá 60 triệu đồng, kéo giá bán thực tế của Honda Civic tại các đại lý còn 890 triệu đồng. Mẫu xe này đã đánh dấu một thế hệ Civic thành công.

Honda Civic Turbo

 

Không chỉ đẹp hơn, rộng hơn, nhiều trang bị hấp dẫn hơn mà cảm giác lái của Honda Civic Turbo cũng ấn tượng hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, động cơ xăng tăng áp (turbo) 1,5 lít và hộp số CVT hoàn toàn mới là một sự kết hợp ngọt ngào mang lại hiệu quả cao.

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 - Honda Odyssey

Đây chính là một trong những chiếc xe có mức giảm giá mạnh nhất với giá trị lên tới 200 triệu đồng. Theo đó, giá bán của Odyssey tại các đại lý hiện giảm từ 1,99 tỷ xuống còn 1,79 tỷ đồng.

Honda Odyssey

 

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, nội thất sang trọng, tiện nghi, cảm giác lái thú vị, đó là những đặc điểm giúp Honda Odyssey tạo nên xu hướng hay xác lập chuẩn mực mới cho phân khúc xe gia đình cao cấp tại Việt Nam. Odyssey cũng xứng đáng được đánh giá là chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”.

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 - Toyota Vios

Trước đó, vào cuối tháng 6/2017, Toyota cũng quyết định giảm giá cho chiếc xe “hot” Toyota Vios. khảo sát tại các đại lý Toyota ở Hà Nội cho thấy, mức giảm cho dòng Toyota Vios dao động từ 50 đến 80 triệu đồng. Theo đó, 4 phiên bản của Vios hiện có giá bán thực tế chỉ từ 504 đến 579 triệu đồng. Giá niêm yết của Vios đang từ 564 đến 644 triệu đồng.

Toyota Vios

 

Theo các chuyên gia đánh giá xe Toyota Vios 2017, chiếc sedan thương hiệu Nhật Bản luôn rất "được lòng" các khách hàng và các hãng taxi tại Việt Nam. Nguyên nhân một phần vì Vios thuộc Toyota vốn vô cùng bền bỉ và một phần chiếc sedan này có diện mạo trẻ trung, động cơ mới và nội thất được nâng cấp rất nhiều.

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 - Honda Accord

Theo thông báo mới nhất từ hãng xe Nhật, kể từ ngày 1/1/2017, Honda Accord 2017 phiên bản 2.4L sẽ chính thức được áp dụng mức giá mới là 1,39 tỷ đồng giảm 80 triệu đồng so với mức giá 1,47 tỷ đồng trước đó.

Honda Accord

 

Accord 2017 vẫn được trang bị thêm nhiều nâng cấp với những cải tiến đáng chú ý như đèn pha LED, thân xe và hệ khung gầm điều chỉnh, nắp capo bằng nhôm, cản va trước và sau mới. Phía trước Honda Accord 2017 cũng mang thiết kế mới, trong khi đèn sương mù từ phiên bản Sport trở lên sẽ sử dụng công nghệ LED.

Về nội thất, Honda Accord 2017 là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị hệ thống thông tin giải trí do hãng phát triển, có tích hợp cả các tiện ích Apple CarPlay và Android Auto cho phép kết nối điện thoại thông minh với xe và sử dụng các tính năng của điện thoại như cập nhật thông tin thời tiết, bản đồ và các bản nhạc ngay trên màn hình cảm ứng tương tác Display Audio rộng hơn và mới cỡ 7-inch của xe.

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 - Honda CR-V

Trong tháng 7 này, Honda CR-V tiếp tục được điều chỉnh giảm thêm 10 - 20 triệu đồng so với mức giảm của tháng 6. Hiện giá bán của CR-V 2.0 AT 2016 là 858 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất là 150 triệu đồng.

Là một chiếc CR-V hoàn toàn mới nhưng dáng vẻ của chiếc xe lại không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ đi trước. Dù vậy, nó vẫn là chiếc xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Mỹ trong vài tháng liên tiếp.

Honda CR-V

 

Những cải tiến của Honda trong việc quyết định sản xuất một mẫu xe 2017 đã được chứng minh là hoàn toàn đúng đắn. Với Honda CR-V 2017, khách hàng khó lòng có thể chê trách được điều gì, giống như nó được sinh ra để làm hài lòng tất cả mọi người.

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 - Mazda 6

Đây là mẫu xe được Mazda giảm giá mạnh nhất trong tháng 7 này. So với giá niêm yết hồi đầu tháng 6, cả 4 phiên bản của Mazda 6 đều được giảm giá trong tháng này. Cụ thể, phiên bản AT 2.5L giảm từ 929 triệu đồng xuống còn 899 triệu đồng. Phiên bản 2.0L hạ giá từ 945 triệu đồng xuống còn 915 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 2.0L Premium giảm từ 999 triệu đồng xuống 969 triệu đồng. Phiên bản 2.5L Premium được điều chỉnh giá bán từ 1.165 tỷ đồng xuống 1.125 tỷ đồng.

Mazda 6

 

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7 - Honda City

Honda City 2017 mẫu xe mới được giới thiệu vào giữa tháng 6 vừa qua có mức giảm tiền mặt từ 10 - 20 triệu đồng, tùy phiên bản và đại lý.

Honda City

 

Được hãng xe Nhật Bản đầu tư khá kỹ lưỡng từ thiết kế diện mạo đến trang bị tiện nghi cũng như khả năng vận hành, dù chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu, Honda City 2017 đã đạt được những thành công vang dội về doanh số tại các nước trong khu vực châu Á.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.