SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh trong tháng 6

06:59, 04/06/2018
(SHTT) - Chevrolet Trailblazer, Chevrolet Spark, Chevrolet Aveo... là những mẫu ô tô được giảm giá mạnh trong tháng 6 với mức giảm giá hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng để thu hút khách hàng.

Chevrolet Trailblazer

Mẫu SUV vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam là Chevrolet Trailblazer được giảm giá cho 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản 2.8 4x4 AT LTZ có mức giảm cao nhất lên tới 80 triệu đồng, kéo giá bán lẻ từ 1,075 tỷ đồng xuống 995 triệu đồng. Phiên bản 2.5 4x2 MT LT giảm 50 triệu đồng, từ 859 triệu đồng xuống còn 809 triệu đồng. Phiên bản 2.5 VGT 4x2 AT LT được giảm 30 triệu đồng, kéo giá bán lẻ còn 868 triệu đồng.

Chevrolet Trailblazer

 

Trailblazer hoàn toàn mới – SUV mạnh mẽ, phong trần, kế thừa tinh hoa của thương hiệu Chevrolet – dành cho những tay lái bản lĩnh. Với thiết kế khỏe khoắn, mẫu SUV thể thao đa dụng được trang bị công nghệ toàn cầu hiện đại cùng tính năng an toàn chủ động tiên tiến.

Chevrolet Spark

Mẫu xe nhỏ cỡ nhỏ giá rẻ của hãng này là Chevrolet Spark cũng nhận được mức giảm giá khá mạnh. Cụ thể Chevrolet Spark Duo LS có mức giảm 30 triệu đồng, giá bán xe còn 269 triệu đồng. Đồng thời giảm 40 triệu cho phiên bản Spark LT, giá bán xe còn 319 triệu đồng và giảm 25 triệu cho bản LS, giúp giá bán xe hiện tại chỉ còn 364 triệu đồng.

Chevrolet Spark

 

Đứng trước tình thế phân khúc xe hạng A chuẩn bị bước vào giai đoạn hứa hẹn cạnh tranh khốc liệt nhất từ trước đến nay, Chevrolet đã có một “nước cờ” nhanh tay và chuẩn xác khi mang đến “Tia lửa nhỏ” những thay đổi đáng giá về cá ngoại hình lẫn tính năng trang bị, đi kèm với đó là ưu thế vốn có về giá bán cùng khả năng vận hành tiết kiệm, chi phí sử dụng hợp lý.

Chevrolet Aveo

Mẫu sedan hạng B Chevrolet Aveo cũng được giảm giá mạnh. Trong đó, phiên bản LT giảm 40 triệu đồng, từ 459 triệu đồng xuống còn 399 triệu đồng. Còn phiên bản LTZ giảm xuống còn 435 triệu đồng, thấp hơn 60 triệu đồng so với trước đây.

Chevrolet Aveo

 

Xe Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất ở mức giá dưới 500 triệu đồng. Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.

Cùng với đó, mẫu xe này được tích hợp nhiều tiện nghi tiên tiến như tay lái tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới, hệ thống âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 cùng cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Thu Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Liên kết hữu ích