SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Những điều ước trong đêm Giáng sinh khiến ông già Noel nghẹn lòng

14:00, 21/12/2017
(SHTT) – Mỗi dịp Giáng sinh về, ông già Noel lại nhận được rất nhiều bức thư của những đứa trẻ trên khắp thế giới. Có những điều ước hài hước, có những điều ước phi lý nhưng hơn cả là những điều ước khiến ông già Noel cũng nghẹn lòng.

Mọi đứa trẻ đều mong muốn sự xuất hiện của ông già Noel trong đêm Giáng sinh với những món quà trong tay. Và Giáng sinh năm nay, lại có những điều ước vô cùng cảm động khiến ông già Noel nghẹn lòng.

"Ông có thể mang bà ngoại của cháu trở lại được không?"

Đó là một trong những điều ước ngây thơ mà một đứa trẻ đã gửi cho ông già Noel. Những người tham gia đóng giả ông già Noel đêm giáng sinh khi nhận được điều ước này chỉ biết nghẹn lòng. Bởi mong muốn hồi sinh người đã khuất dĩ nhiên nằm ngoài khả năng của ông già tuyết.

Chứng kiến người thân trong gia đình qua đời là một trải nghiệm khó khăn đối với mỗi đứa trẻ nên những lúc như vậy, ông già Noel chỉ biết đưa ra lời khuyên cho những đứa trẻ. Mặc dù người thân yêu không còn sống nữa nhưng họ sẽ mãi luôn dõi theo chúng ta từ trên cao và họ luôn được tưởng nhớ trong trái tim của gia đình, bạn bè.

nhung dieu uoc trong dem giang sinh khien ong gia noel nghen long 1

 "Ông có thể mang bà ngoại của cháu trở lại được không?"

"Cháu yêu mẹ rất nhiều và cháu muốn chuyển toàn bộ số quà của mình cho mẹ"

Đây là lời ước của cô bé Victoria, 12 tuổi đến từ thành phố New York (Mỹ). Cô bé này quả là đáng yêu và hiếu thảo phải không các bạn? Cụ thể bức thư mà Victoria đã viết cho ông già tuyết là: “Ông già Noel ơi, cháu muốn nhận tất cả những món quà trong điều ước, nhưng mẹ cháu cũng xứng đáng được nhận quà nữa ông ạ. Cả năm vừa qua cháu đều được mẹ tặng quà và cháu biết rằng, mẹ đã phải làm việc rất vất vả để kiếm tiền mua quà cho cháu. Cháu yêu mẹ rất nhiều và cháu muốn chuyển toàn bộ số quà của mình cho mẹ. Cháu yêu ông nhiều!".

nhung dieu uoc trong dem giang sinh khien ong gia noel nghen long 2

 "Cháu yêu mẹ rất nhiều và cháu muốn chuyển toàn bộ số quà của mình cho mẹ"

"Giờ cháu chỉ ước muốn ông già Noel có thể đem thức ăn đến phân phát cho những người nghèo khổ"

Cô bé Opal thực sự đã khiến ông già Noel cảm động đến nghẹn lời vì tấm lòng nhân ái của mình. Opal nói với ông già tuyết rằng cô bé đã có rất nhiều món quà và chỉ mong ông già Noel có thể đem thức ăn đến phân phát cho những người nghèo khổ.

"Cháu tin ông có thật ạ. Cháu tin là những chú tuần lộc của ông có thể bay được. Tất cả những món quà cháu thích cháu đều được cả nhà tặng hết rồi ạ. Giờ cháu chỉ ước muốn ông già Noel có thể đem thức ăn đến phân phát cho những người nghèo khổ. Với cháu đó mới là ý nghĩa thực sự của ngày lễ Giáng sinh ạ!".

nhung dieu uoc trong dem giang sinh khien ong gia noel nghen long 4

 Điều ước của cô bé Opal khiến ông già Noel nghẹn lòng

Cậu bé Ryan ước các bạn không bắt nạn em gái Amber của mình

Sau khi đọc xong lời ước của cậu bé Ryan, bạn sẽ thấy đây quả thực là người anh trai của năm, luôn quan tâm đến em gái của mình.

Trích nguyên văn bức thứ gửi ông già tuyết của bé Ryan: "Mẹ cháu bảo rằng, vào Giáng sinh, cháu có thể ước bất cứ thứ gì mình muốn, bản thân cháu cũng rất thích có một chiếc xe điều khiển từ xa và một chiếc máy bay trực thăng đồ chơi nữa, nhưng giờ cháu không cần chúng nữa.

Ở trường, bọn trẻ cứ liên tục bắt nạt em gái Amber của cháu và điều đấy không công bằng tí nào cả vì em cháu không làm gì nên tội cả. Cháu cảm thấy rất tức giận, ước gì chúng đừng làm thế nữa nhưng hình như Chúa đang hơi bận rộn ông ạ, vì thế nên Ngài cần ông giúp đỡ cháu. Mà nếu tặng quà sớm thì có phải là trái luật không ạ?

nhung dieu uoc trong dem giang sinh khien ong gia noel nghen long 3

Lời ước của câu bé Ryan dành cho ông già Noel trong đêm Giáng sinh

Ước gì ông mời được ban nhạc Big Time Rush đến bữa tiệc sinh nhật của Amber được không ạ, chắc hẳn em cháu sẽ cảm thấy rất vui đó ạ. Còn không thì ông chỉ cần tặng bất cứ món quà nào mà Amber thích cũng được ạ. Cháu cảm ơn ông già Noel!".

Lê Quý (th)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).