SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những cặp đôi "phim giả tình thật" đình đám nhất xứ Hàn

10:22, 05/04/2018
(SHTT) – Dường như làng điện ảnh Hàn Quốc là ông tơ bà nguyệt rất mát tay khi đã giúp cho rất nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng sau khi cùng nhau hợp tác trong cùng một bộ phim.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Đám cưới của cặp kim đồng ngọc nữ màn ảnh Hàn vào ngày 31/10/2017 đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của không chỉ giới truyền thông Hàn mà còn là cú nổ lớn đối với giới truyền thông khắp Đông Nam Á. Sau sự thành công đáng kinh ngạc của bom tấn “Hậu duệ mặt trời” đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò nhưng tất cả đều được công ty hai bên bác bỏ.

Song Joong Ki and Song Hye Kyo

 

Cho tới khi mối quan hệ đôi bên đã đi đến thời điểm chín muồi, cả hai đã quyết định đi tới hôn nhân, trong tuyên bố xác nhận của các đại diện, họ đã giải thích việc phủ nhận mối quan hệ của cặp đôi này bởi vì cẩn trọng.

Trong lá thư viết cho người hâm mộ để thông báo về quyết định quan trọng của đời mình, Song Joong Ki cũng viết rằng “Hôn nhân là vấn đề cá nhân và là chuyện của gia đình đôi bên” nên anh không muốn đưa tin tức ra ngoài trước khi mọi thứ được an bài.

Lee Sang Woo và Kim So Yeon

Cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình “Happy Home” với vai diễn là hai người trưởng thành đã từng trải qua ly hôn. Thành công của bộ phim đã mang lại cho cặp đôi giải thưởng High Excellence Awards của nam và nữ trong hạng mục Phim truyền hình năm 2016 tại MBC Drama Awards.

Lee Sang Woo and Kim So Yeon

 

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc và đi tới hôn nhân sau 6 tháng chung đôi.

Kim So Yeon đã chia sẻ “cả hai đã duy trì mối quan hệ nghiêm túc bằng cách luôn cổ vũ lẫn nhau” và rằng sự tin tưởng của cả hai được xây dựng trên nền tảng tình yêu và họ tin rằng nửa kia chính là mảnh ghép dành cho mình.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Hai ngôi sao cùng hợp tác trong bộ phim "Blood" đã làm tan chảy trái tim của cư dân mạng khi Ahn Jae Hyun đăng hình ảnh "xe hoa cầu hôn" mà anh dùng để ngỏ lời với bạn gái trên trang Instagram cá nhân.

Goo Hye Sun and Ahn Jae Hyun

 

Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 3/2016, sau đó họ đã tham gia vào chương trình thực tế "Newlywed Diary" và cho người hâm mộ của cả hai cái nhìn chân thực về cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son.

Trong chương trình, Goo Hye Sun tiết lộ rằng cô ấy muốn kết hôn với chồng khi cô ấy nhận ra rằng bản thân có thể biến thành đứa trẻ vô lo vô nghĩ khi ở bên cạnh Ahn Jae Hyun.

Go So Young và Jang Dong Gun

Đám cưới thế kỷ của cặp vợ chồng này là một minh chứng cho đẳng cấp ngôi sao nổi tiếng của họ. Hơn 500 khách mời đã được mời tới tham dự đám cưới của cặp vợ chồng vào tháng 5 năm 2010.

Jang Dong Gun và Go So Young gặp mặt lần đầu tiên trong bộ phim "Love Wind Love Song" vào năm 1999. Mặc dù ngoại hình của cả hai đều thuộc hàng cực phẩm nhưng họ lại không bị tiếng sét ái tình đánh trúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Go So Young and Jang Dong Gun

 

Cả hai đã quen nhau kể từ khi được ra mắt chính thức và trở thành bạn thân của nhau và rất lâu sau mới bắt đầu phát triển mối quan hệ hẹn hò. Chia sẻ trên "Healing Camp", nữ diễn viên Go So Young tiết lộ rằng cả hai đã gặp nhau trong bữa tối tại Los Angeles và đó là khi họ bị mũi tên của thần cupid bắn trúng.

Lee Bo Young và Ji Sung

Hai người cùng tham gia trong bộ phim truyền hình "Save the Last Dance For Me" năm 2004. Mặc dù các nhân vật trong phim do hai diễn viên đảm nhiệm không thể có cái kết hoàn chỉnh nhưng tình yêu của họ đã được hoàn thành trong thực tế!

Tin tức về mối quan hệ của họ chính thức xuất hiện vào năm 2008, khi Ji Sung đang trong thời kỳ tại ngũ. Trong một tập của "Healing Camp", nữ diễn viên này tiết lộ rằng Ji Sung không phải là hình mẫu lý tưởng của cô ấy và thậm chí cô đã từng từ chối nam diễn viên vì áp lực hẹn hò với người nổi tiếng hàng đầu như Ji Sung là quá lớn.

Lee Bo Young and Ji Sung

 

Mặc dù vậy Ji Sung vẫn luôn kiên định với tình cảm của mình, thậm chí anh còn nói với Lee Bo Young rằng anh ấy sẽ từ bỏ việc diễn xuất vì cô.

Sau tất cả những nỗ lực xây dựng niềm tin với Bo Yong, cuối cùng Ji Sung đã giành được tình yêu của bạn gái. Sau bảy năm dài hẹn hò, hai người cuối cùng đã về chung một nhà vào năm 2013.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.