SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Những cải tiến đáng chú ý của Peugeot 3008 mới

06:28, 20/07/2017
(SHTT) - Mẫu xe thể thao đa dụng Peugeot 3008 đã chính thức được đưa ra thị trường Việt. Với mức giá 1,11 tỷ đồng, cao hơn phiên bản cũ 115 triệu đồng, đây là mẫu xe đang nhận được sự chú ý lớn với những nâng cấp tuyệt vời.

Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), Peugeot 3008 là dòng xe thể thao đa dụng (CUV) nằm trong chiến lược phát triển toàn cầu của Tập đoàn Peugeot với doanh số từ 2012 - 2016 đạt 778.947 xe.

Qua nhiều phiên bản thay đổi, Peugeot 3008 đã xây dựng được danh tiếng ở nhiều thị trường nhờ tính ổn định cao, khả năng vận hành đa dạng trên nhiều loại địa hình.

nhung cai tien dang chu y cua Peugeot 3008 moi

 Những cải tiến đáng chú ý của Peugeot 3008 mới

Tại thị trường Việt Nam Thaco đã giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng Peugeot 3008 phiên bản mới với nhiều cải tiến ở ngoại thất và tính năng an toàn như: lưới tản nhiệt, mâm xe, đèn hậu, hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, camera hành trình và 360 độ,… 

Cụ thể, phiên bản này được thiết kế kiểu mới thay thế loại thanh ngang trước đó. Viền lưới tản nhiệt làm từ kim loại mạ chrome nổi bật. Cản trước cũng như hốc đèn sương mù được thiết kế lại trông mạnh mẽ hơn.

Mâm xe thiết kế mới theo dạng tiện mặt kim cương. Ở phía sau, cụm đèn hậu kiểu mới sử dụng công nghệ LED độc quyền của Peugeot. Cản sau cũng đã được tinh chỉnh lại trông bắt mắt hơn.

nhung cai tien dang chu y cua Peugeot 3008 moi a

Nội thất tuyệt đẹp của Peugeot 3008 mới 

Peugeot 3008 mới cũng sở hữu nội thất cao cấp, bảng điều khiển là màn hình cảm ứng cỡ lớn tích hợp các chức năng giải trí. Thiết kế khoang ca-bin được tập trung nhiều vào người lái. Vô-lăng được thiết kế mới, tích hợp phím chức năng. Gương chiếu hậu trong xe tích hợp thêm hệ thống camera hành trình, toàn bộ ghế ngồi được bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Thêm vào đó, xe được trang bị phanh tay điện tử và nhiều công nghệ hỗ trợ xe vận hành trên những điều kiện khác nhau như trơn trượt, tuyết, sa mạc…

Về động cơ thì mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xy lanh thẳng hàng với công nghệ van biến thiên cho công suất tối đa 165Hp và mô men xoắn cực đại đạt 245Nm. Ngoài ra, với hộp số tự động Tiptronic 6 cấp kết hợp hệ thống kiểm soát chế độ lái Grip Control và dẫn động cầu trước giúp người lái dễ dàng điều khiển khi di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau như đường trường, đường bùn lầy, đường cát lún, đường đồi núi.

nhung cai tien dang chu y cua Peugeot 3008 moi b

 

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa, Peugeot 3008 mớiđược trang bị thêm các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử thế hệ mới 9.1 giúp hoạt động ổn định và chính xác hơn. Cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo va chạm trước gia tăng tính năng an toàn cho người lái. Camera 360 sử dụng 4 camera gắn xung quanh xe để thu hình ảnh và hiển thị lên màn hình đa chức năng.

Với những trang bị, nâng cấp này, Peugeot 3008 sẽ được bán với giá 1,11 tỷ đồng, cao hơn phiên bản cũ 115 triệu đồng, đi kèm gói bảo hành mở rộng lên đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, khi mua xe, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.