SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nhóm nữ sinh Hải Dương đánh đập, bắt bạn xin lỗi: Xử lý ra sao?

15:53, 01/03/2017
(SHTT) - Ban giám hiệu nhà trường cho biết, liên quan đến clip các nữ sinh trường THCS xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc đánh bạn và có những lời lẽ thô tục xúc phạm đến nhân phẩm của bạn, nhà trường đã có những quyết định kỉ luật riêng.

Vào ngày 24/2/1017, trên mạng xã hội có đăng một clip ghi lại cảnh các nữ sinh tụ tập đánh một nữ sinh khác, bắt quỳ gối và có những lời lẽ thô tục xúc phạm đến nhân phẩm của bạn.

Theo tìm hiểu của các phóng viên SHTT, nguyên nhân ban đầu do những mâu thuẫn giữa nhóm nữ sinh này và nạn nhân TKL. Cụ thể, vào chiều ngày 23/02/2017, nhóm nữ sinh này đã gặp TKL tại sân trượt patin thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Tại đây, nhóm nữ sinh trên đã gọi TKL ra khu đô thị mới Đồng Vãng, Gia Lộc để giải quyết mâu thuẫn mà cầm đầu là Phạm Thị H, Tăng Thị H, Tăng Thị T.

nhom nu sinh hai duong bat ban quy goi xin loi xu ly ra sao a

 

Trao đổi với bà Nguyễn Thị Hồng Nga (Phó hiệu trưởng nhà trường) thì được biết, một phần nguyên nhân khách quan cũng do hoàn cảnh gia đình tác động và chưa có sự kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh.

Bà Nga cũng cho hay, sau khi biết được vụ việc xảy ra vào ngày 24/12/2017, ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu nhóm nữ sinh này viết bản tường trình và bản kiểm điểm sau đó báo với chủ tịch UBND và trưởng công an xã Liên Hồng, đồng thời báo cáo sự việc lên phòng giáo dục đào tạo huyện Gia Lộc. Cũng trong ngày hôm đó nhà trường đã mời phụ huynh của nhóm nữ sinh này lên để thông báo sự việc, yêu cầu phụ huynh và nhóm nữ sinh này đến nhà của em TKL để xin lỗi, tìm các biện pháp xử lý.

17016441_984766994987297_10894767_o

 

17092969_984766988320631_125222163_o

Nhóm nữ sinh Hải Dương đánh đập, bắt bạn xin lỗi: Xử lý ra sao? 

Cũng theo bà Nguyễn Thị Thúy Hà (Phó hiệu trưởng nhà trường) thì ban đầu hình thức xử lý sẽ là buộc tạm đình chỉ học 3 ngày với 3 em Phạm Thị H, Tăng Thị H, Tăng Thị T. Sau đó nhà trường sẽ tiến hành họp hội đồng kỷ luật dự kiến vào ngày 2/3/2017 để đưa ra các hình thức kỉ luật thích đáng nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nhóm PVPL

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...