SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp

06:45, 07/11/2016
(SHTT) - Meizu MX6, Oppo F1s, Huawei P9 Lite, HTC Desire 826 Selfie được xếp vào nhóm điện thoại 6 triệu có camera trước xuất sắc. Với giá tầm trung, những chiếc điện thoại này là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ thích selfie.

Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Meizu MX6 (6,9 triệu đồng)

Trong khoảng giá 6 triệu thì Meizu MX6 được đánh giá là chiếc điện thoại đáng mua nhất. Nó không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn có cấu hình tiên tiến. Đặc biệt điểm cộng lớn cho chiếc điện thoại này chính là khả năng chụp hình selfie ấn tượng với máy ảnh trước 5MP và được trang bị công nghệ làm đẹp FotoNation 2.0.

nhom dien thoai 6 trieu selfie tuyet dep Meizu MX6

 Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Meizu MX6 (6,9 triệu đồng)

Trong khi đó máy ảnh chính thì được tích hợp 12 MP và dùng cảm biến IMX386 của Sony. Vì vậy chiếc máy này có tốc độ bắt nét nhanh, chụp và lưu ảnh nhanh, lấy nét chính xác và độ chi tiết cao.

Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Oppo F1s (5,9 triệu đồng)

Được đánh giá là chuyên gia selfie, Oppo F1s sở hữu máy ảnh chính lên đến 16 MP. Với mức giá tầm trung thì chiếc điện thoại này xứng đáng lọt top selfie đẹp nhất, cũng chính vì vậy mà hãng gọi F1s là cameraphone chứ không phải là smartphone.

nhom dien thoai 6 trieu selfie tuyet dep Oppo F1s

 Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Oppo F1s (5,9 triệu đồng)

Nhờ việc đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng mà ngay từ những ngày đầu ra mắt, dòng điện thoại này đã cực hot với số lượng đặt hàng siêu khủng. Không chỉ có khả năng selfie ấn tượng, Oppo F1s còn có thể quay video time-lapes, điểm cộng lớn nhất cho một smartphone tầm trung.

Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Samsung Galaxy J7 Prime (6.3 triệu đồng)

Cũng nằm trong danh sách này chính là Samsung Galaxy J7 Prime với giá 6.3 triệu đồng. Điều đầu tiên khiến chiếc điện thoại này được chú ý chính là thiết kế đơn giản mà sang trọng. Phần mặt lưng được thiết kế kim loại cứng áp ôm trọn về phía hai bên sườn máy và được bo cong giúp người dùng dễ cầm nắm. Phần vỏ kim loại cũng hạn chế vết xước hay dấu vân tay.

nhom dien thoai 6 trieu selfie tuyet dep Samsung Galaxy J7 Prime

 Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Samsung Galaxy J7 Prime (6.3 triệu đồng)

Còn về camera thì Samsung Galaxy J7 Prime có camera khẩu độ lớn với f/1.9. Máy ảnh trước 8 MP, dùng ống kính góc rộng hỗ trợ chụp hình Wide Selfie. Chính vì vậy, dòng điện thoại này của Samsung không những mang tới bộ ảnh xuất sắc mà còn giúp người dùng thuận tiện với chế độ thông minh, chụp ảnh bằng cử chỉ, giọng nói, nhấp đúp phím Home để khởi động máy ảnh.

Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Huawei P9 Lite (5,6 triệu đồng)

Huawei P9 Lite được đánh giá là bản thu gọn của Huawei P9 nhưng nó lại cải tiến hơn rất nhiều so với dòng tiền nhiệm. Chiếc điện thoại này được trang bị camera kép mặt lưng mang thương hiệu Leica với máy ảnh chính 13 MP, máy ảnh phụ 8 MP và khẩu độ f/2.

nhom dien thoai 6 trieu selfie tuyet dep Huawei P9 Lite

 Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - Huawei P9 Lite (5,6 triệu đồng)

Chiếc điện thoại này cũng đã được bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh mới như người dùng có thể tuỳ chỉnh nhiều chế độ để chỉnh sửa khuôn mặt như bóp mặt, mắt to, mịn da,... hay có thể vẽ ánh sáng và chụp cận cảnh trong đêm.

Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - HTC Desire 826 Selfie (5,5 triệu đồng)

Với camera trước lên đến 13 MP, dùng cảm biến BSI, ống kính khẩu độ f/2.0, tiêu cự 28,2 mm, HTC Desire 826 Selfie cũng được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tầm trung chụp ảnh sắc nét nhất.

nhom dien thoai 6 trieu selfie tuyet dep HTC Desire 826 Selfie

 Nhóm điện thoại 6 triệu selfie tuyệt đẹp - HTC Desire 826 Selfie (5,5 triệu đồng)

Người dùng cũng rất chú trọng tới khả năng selfie của chiếc máy này bởi máy ảnh phụ cho khả năng chụp hình thiếu sáng tốt, góc chụp rộng, ảnh sắc nét và chi tiết. Đặc biệt hơn cả, người dùng có thể tạo ra những tấm hình ấn tượng bằng cách chụp song song 2 máy ảnh cùng 1 lúc.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Liên kết hữu ích