SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nhìn lại chiếc cằm nhọn dần theo năm tháng của Minh Hằng: Vẻ đẹp ngày xưa nay còn đâu

10:55, 10/04/2018
(SHTT) - Những hình ảnh mới nhất của Minh Hằng trong đoạn livestream gần đây đã khiến các fan hâm mộ bất ngờ bởi chiếc cằm nhọn bất thường. Nhiều người thấy nuối tiếc cho vẻ đẹp bầu bĩnh, dễ thương của bé Heo trước đây.
minh hang

 Gương mặt bầu bĩnh của Minh Hằng khi mới bước vào nghề.

minh hang 1

 Mặc dù các nét trên khuôn mặt không hoàn hảo, nhưng Minh Hằng vẫn được khán giả yêu mến gọi với cái tên Bé Heo vì nét dễ thương trên gương mặt

minh hang 2

 

minh hang 3

 Sự thay đổi ngoại hình rõ nét của Minh Hằng bắt đầu từ năm 2013. Thời điểm này, cô giảm cân tích cực nên vẻ ngoài thon thả hơn. Cùng với đó, phần cằm bắt đầu có sự biến đổi trở nên nhọn, dài hơn trước.

minh hang 4

 Ở góc chụp nghiêng, Minh Hằng khiến nhiều khán giả lo lắng vì chiếc cằm gồ ghề bất thường, nổi cục, có dấu hiệu của việc độn silicon.

minh hang 5

 Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn phủ nhận chuyện mình đã thẩm mỹ để thay đổi khuôn mặt.

minh hang 6

 

minh hang 7

 Sau "tai nạn" với chiếc cằm khác lạ, dung mạo của Minh Hằng tiếp tục có sự biến đổi vài năm sau đó. Phần cằm của cô dần cân đối hơn

minh hang 8

 Minh Hằng khoe cằm nhọn ở góc nghiêng trong một sự kiện hồi 2017.

minh hang 9

 Đầu tháng 4/2018, nữ diễn viên bất ngờ tái xuất trong một sự kiện với diện mạo khó nhận ra. Chiếc cằm của người đẹp một lần nữa lại thay đổi theo chiều hướng ngày càng nhọn, dài, không tương xứng với gương mặt. Không ít người nghi ngờ nữ ca sĩ tiếp tục đụng chạm dao kéo để thay đổi ngoại hình.

minh hang 10

 Trên trang Fanpage mới đây, Minh Hằng đã có cuộc livestream trò chuyện cùng khán giả. Xuất hiện trong đoạn livestream, nữ ca sĩ lập tức thú hút sự chú ý với gương mặt có phần khác lạ rất nhiều so với trước đây. 

minh hang 11

 Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn, giọng ca của "Yêu lầm anh" đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhất là khi ở góc nghiêng, cằm của Minh Hằng vài và có phần nhô về phía trước như bị lệch. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với diện mạo hiện tại của nữ ca sĩ và tiếc nuối vẻ đẹp trước đây của cô.

Thảo Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 19 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.