SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Nhật Minh lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2016

07:45, 30/10/2016
(SHTT) - Với tổng bình chọn là 36,09%, học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cậu bé Nhật Minh đã chính thức lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí - The Voice kids 2016.

Vào tối ngày hôm qua 29/10, The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức khép lại sau đêm chung kết trao giải. Sau 3 tháng tranh tài, các huấn luyện viên đã chọn ra được 4 thí sinh tài năng nhất là Nhật Minh, Thụy Bình, Mai Anh và Milana.

nhat minh len ngoi quan quan giong hat viet nhi

 Nhật Minh lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 (Nguồn: aFamily)

Cả 4 thí sinh đã mang tới những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và thuyết phục trong đêm cuối cùng của cuộc thi. Bốn vị huấn luyện viên là Vũ Cát Tường, Noo Phước Thinh, Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng đã có màn trình diễn ấn tượng bên các học trò của mình.

Và trong đêm thi vừa qua, bé Trịnh Nhật Minh đã hoàn toàn xuất sắc để mang về ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4. Cậu bé chinh phục khán giả bằng giọng hát và phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn, mang về tổng số bình chọn là 36,09%.

nhat minh len ngoi quan quan giong hat viet nhi a

Màn thể hiện xuất sắc của Nhật Minh (Nguồn: aFamily) 

Với những gì đã làm được trong 3 tháng qua, luôn giữ vững phong độ nhưng lại biết cách làm mới mình, cậu học trò của của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận về trái ngọt.

Không quá khi nói rằng trong đêm thi vừa qua, Nhật Minh đã thể hiện được mình là "con nhà nòi" đích thực. Cậu con trai của nghệ sĩ chèo nổi tiếng đã khiến các huấn luyện viên nể phục khi thể hiện thành công tiết mục hề chèo Phù thủy sợ ma, thổi được cái hồn truyền thống vào bài thi. Sau đó, cậu bé lại tiếp tục thể hiện ca khúc Thành phố miền quan họ, mang màu sắc mới mẻ cho chương trình.

nhat minh len ngoi quan quan giong hat viet nhi b

 

nhat minh len ngoi quan quan giong hat viet nhi c

 Nhật Minh hát cùng cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 (Nguồn: aFamily)

Được đánh giá là thí sinh có nền tảng nói tốt nhất đêm chung kết nên những màn thể hiện của Nhật Minh rất tròn trịa. Trước đó cậu bé từng giành giải Á quân cuộc thi Young hit young beat cũng với tiết mục này.

Trong khi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thừa nhận sự chuyên nghiệp đã thấm vào máu của cậu học trò đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì Vũ Cát Tường nhận thấy rằng Nhật Minh có sự điêu luyện hoàn hảo trong từng tiết mục.

nhat minh len ngoi quan quan giong hat viet nhi d

 

Ngoài Nhật Minh đoạt giải Quán quân thì Thụy Bình, Milana và Mai Anh đều đồng hạng Á quân. Trong khi đó Khánh Ngọc, Bùi Gia Qúy và Thảo Nguyên đều đoạt giải 4 của chương trình.

Hari Won phủ nhận tin đồn cưới Trấn Thành vào ngày 25/11

Diễn viên Nguyễn Hoàng về quê điều trị tai biến

Ra mắt bộ phim truyền hình “Tuổi thanh xuân- phần 2”

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.