SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nhận ưu đãi khủng khi bán iPhone cũ mua iPhone XS và iPhone XR mới

07:17, 26/12/2018
(SHTT) - Trước tình hình ế ẩm, chương trình nâng cấp iPhone Xr và iPhone Xs đã mở rộng tại gần 20 thị trường khác nhau trên thế giới, từ Australia, Canada, Anh, Đức, Pháp cho tới Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản...
Apple-Launches-iPhone-XR-and-iPhone-XS-Trade-in-Program-in-China-Japan-Australia-More

Chiến dịch quảng cáo nâng cấp lên iPhone XR và iPhone XS đang diễn ra tại Trung Quốc. 

Không như tưởng tượng, tình trạng doanh số iPhone giảm dần, Apple lập tức mở rộng chương trình bán iPhone XR và iPhone XS tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Nếu đem các sản phẩm đời cũ đến cửa hàng Apple, người dùng có thể nhận lại được từ 25 USD (iPhone 5) cho tới 450 USD (iPhone X) để mua iPhone XS hay XR.

Tại Mỹ, khách hàng có thể được hoàn trả tới 450 USD (tương đương 10,4 triệu đồng) khi bán iPhone X, 350 USD (khoảng 8,13 triệu đồng) cho iPhone 8 Plus hoặc 300 USD (khoảng 6,97 triệu đồng) cho iPhone 8 hoặc iPhone 7 Plus. Giá mua hấp dẫn này được áp dụng cho việc người dùng đó mua iPhone XS Max, iPhone XS hoặc iPhone XR mới.

Theo các trang web của Apple trong khu vực, các ưu đãi tương tự hiện đã có sẵn ở Úc, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ma Cao, Đài Loan. Ngoài Bắc Mỹ và Châu Á, một nhóm các nước châu Âu - Áo, Bỉ, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Hà Lan, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Anh cũng đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi.

Trên trang chủ, Apple thông báo chương trình sẽ diễn ra trong thời gian hạn chế, như tại Trung Quốc và Nhật Bản sẽ kết thúc trước ngày 31/1/2019. Người sử dụng cũng có thể kiểm tra mức giá thu lại iPhone cũ của dòng đang dùng trên trang chủ của Apple.

Tính tới hôm thứ sáu vừa qua, chương trình bán cũ – đổi mới này vẫn chưa có sẵn ở Châu Mỹ Latinh, Châu Phi hoặc Ấn Độ - những thị trường tăng trưởng quan trọng của Apple. Giống như giá của các sản phẩm, giá trị trao đổi của iPhone sẽ khác nhau từ quốc gia này sang quốc gia khác. Ngày kết thúc của chương trình cũng thay đổi theo vùng, các quốc gia như Trung Quốc và Nhật Bản sẽ chỉ áp dụng tới ngày 31/01/2019 trong khi các quốc gia khác vẫn chưa rõ thời hạn.

ip1

 Apple đang cố gắng hết mình để cải thiện doanh số bán iPhone mới

Theo AppleInsider, hãng công nghệ Mỹ áp dụng chương trình thu đổi iPhone ra khắp thế giới nhằm đối phó với tình trạng doanh thu sụt giảm. Doanh thu của bộ ba iPhone 2018 không tốt như kỳ vọng khiến hãng liên tục phải cắt giảm các đơn đặt hàng từ các nhà cung ứng. Bên cạnh đó, ảnh hưởng quá trình căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc cũng khiến các nhà phân tích đưa ra dự báo không khả thi cho doanh số tiêu thụ của iPhone, khi Trung Quốc đang là thị trường tiêu thụ  iPhone hàng đầu thế giới.

Các khu vực Mỹ Latin, châu Phi, Ấn Độ cũng như các thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam chưa được áp dụng chương trình kích cầu của Apple. Nhưng tại thị trường trong nước, đã có một vài nhà bán lẻ tự thiết lập chương trình thu iPhone cũ đổi iPhone mới.

Trang PhoneArena cho biết, doanh số iPhone trong quý đầu 2019 có thể chỉ đạt 38 đến 42 triệu sản phẩm, thấp hơn 20% so với kỳ vọng. Ngày 21/12, cổ phiếu của Apple cũng tụt xuống mức thấp nhất trong 2018 khi chỉ còn 149 USD, thấp hơn 36% so với giá kỷ lục 236 USD mà cổ phiếu Apple từng đạt trong tháng 10.

iPhone XR bị cắt sản xuất do mức cầu kém

Bảng giá điện thoại iPhone mới nhất tháng 11/2018

Apple ra mắt Macbook Air thế hệ mới giá khởi điểm 1.199 USD

Thuý Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích