SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nha Khoa Đức Hậu: Nha khoa vì cộng đồng

10:35, 07/05/2018
(SHTT) - Nha Khoa Đức Hậu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại thành phố Thái Bình. Trung tâm nha khoa chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa. lệch lạc...

Dưới sự điều hành của bác sĩ Bùi Đức Hậu, trung tâm tập trung nhiều bác sĩ chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bằng uy tín , trách nhiệm, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, Nha Khoa Đức Hậu đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tính đến nay, trung tâm có 2 cơ sở đang hoạt động cùng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Với mục tiêu cải thiện sức khỏe răng miệng tốt nhất, đem đến nụ cười tươi mới từ một hàm răng chắc khỏe cho khách hàng, Nha Khoa Đức Hậu xây dựng dịch vụ trên nền tảng thân thiện, chuyên nghiệp, giá cả phù hợp đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Nha Khoa Đức Hậu sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất: Ghế nha khoa kỹ thuật số – Máy X-quang 4D – Sensor Kỹ Thuật Số – Máy lấy cao răng – Đèn Plasma tẩy trắng răng – Đèn quang trùng hợp… sẽ mang đến những kỹ thuật chuẩn xác nhất cho quý khách hàng. và nhiều thiết bị hiện đại khác. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên sâu cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng.

nha khoa 1

 

Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt, Nha Khoa Đức Hậu luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng, không ngừng phấn đấu, thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của mọi  người.

Nha Khoa Đức Hậu không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất. Với khách hàng: Sức khỏe, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng. Luôn làm việc vì “niềm vui, danh dự, sự tự hào nghề nghiệp”.Với nhân viên: Tạo môi trường chuyên nghiệp để các nhân viên có thể học hỏi, nâng cao y đức, nghiệp vụ cho sự phát triển trong tương lai.Với cộng đồng: Chia sẻ lợi ích với cộng đồng thông qua những hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực tại các trường học, hoạt động từ thiện với các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.

Hướng tới xây dựng một “Nha Khoa vì cộng đồng”, trung tâm chuyên khoa răng hàm mặt Nha Khoa Đức Hậu chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa răng tin cậy của người dân Thái Bình và các tỉnh thành lân cận.

nha khoa 2

 

Ngày 21/4/2018 khi thương hiệu nha khoa Đức Hậu đã được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế cùng tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo công bố và tôn vinh: “Top 100 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp toàn quốc trên kênh VTC3 đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam. 

Võ Đào Cảnh 

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.