SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Nguy cơ tai nạn từ áo mưa

11:00, 19/07/2017
Đã có nhiều trường hợp tai nạn do áo mưa gây ra, trong đó một số vụ đã dẫn đến cái chết của người điều khiển phương tiện sử dụng áo mưa.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến áo mưa vừa xảy ra tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Một người đàn ông điều khiển xe máy trong khi đổ đèo Mimosa đã bị áo mưa cuốn vào xe, dẫn đến tai nạn tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tà sau áo mưa của nạn nhân bị cuốn vào xích xe máy. Cả người và xe máy bị ngã xuống đường, áo mưa siết chặt cổ nạn nhân đến mức tắt thở.

c2

Tà áo mưa cuốn vào xích xe máy dẫn đến cái chết thương tâm. 

Vào ngày 2/8/2016, tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, trong lúc quay đầu xe, áo mưa của một người đàn ông bị vướng vào dải phân cách khiến người này cùng xe máy ngã ra đường, bị xe bồn trộn bê tông đâm trúng.

Khoảng một tháng sau, tại quận Thủ Đức (TP.HCM), do bánh xe máy bị quấn vào áo mưa, hai mẹ con người đi xe đã ngã ra đường. Con trai 4 tuổi của người này ngã ra đường và bị ô tô chạy phía sau cán tử vong.

Theo vtv.vn

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nêu 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thời gian tới. Trong đó yêu cầu, mỗi bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số.