SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Người phụ nữ chi 190 nghìn bảng phẫu thuật giống một bức tranh biếm họa

08:30, 29/04/2018
(SHTT) - Sau khi nhìn thấy một bức tranh biếm họa, Krystina Butel nhận ra cô ấy muốn có "bộ ngực khủng". Cô quyết định bỏ ra khoản tiền lớn cho một cuộc phẫu thuật chỉnh hình để giống với nhân vật trong tranh.
1

Krystina với hình biếm hoạ cô yêu thích. 

Krystina - đến từ Yorkshire, nước Anh - đã chi gần 190 nghìn bảng phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thành ước mơ thời niên thiếu đó là cô muốn có thân hình giống với nhân vật trong một bức tranh biếm họa cô yêu thích ở tuổi 15.

Bốn năm trước, Krystina Butel đã trở thành một cái tên hot cho việc bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ lên tới 134 nghìn bảng thực hiện phẫu thuật. Sau đó, cô chi thêm 53 nghìn bảng phẫu thuật nối tắt dạ dày kiểu Roux-Y (sử dụng phương pháp này để giảm cân).

Cân nặng của Krystina giảm từ 152 kg xuống còn 70kg sau phẫu thuật giảm cân. Cô cho biết: Cuộc phẫu thuật không dễ dàng như mọi người nghĩ, cô bị rụng tóc và không thể ăn những thực phẩm yêu thích. Đặc biệt, cô phải uống thuốc mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại của mình.

2

Krystina trước khi thực hiện phẫu thuật dạ dày qua Sở Y tế quốc gia năm 2014. 

3

Krystina Butel khi cô 14 tuổi.

Krystina chia sẻ: "Lần đầu tiên nhìn thấy bức tranh biếm họa ở Ibiza, tôi đã biết tối muốn gì. Nhân vật trong tranh có bộ ngực nóng bỏng như quả bóng trên bãi biển, môi trề và vòng eo nhỏ xíu. Sau nhiều năm phẫu thuật thẩm mỹ, tôi vẫn đang sống với hình dáng nhân vật hoạt hình. Tôi cảm thấy tự hào về những gì mình đạt được. Phẫu thuật là sở thích của tôi trong cuộc sống. Tôi sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi tôi đạt được thân hình ưng ý”.

4

Hình ảnh sau khi bơm môi. 

Hóa đơn phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 190 nghìn bảng bao gồm: bơm ngực, nâng mũi, tiêm botox, tiêm filler, bơm môi, trang điểm vĩnh viễn, thay đổi hình dáng môi âm đạo.

5

Krystina mở tiệm làm tóc ở tuổi 17.

Andy Jaimeson - bạn trai Krystina – đang giúp cô đạt được thân hình cô mong muốn. Được biết, anh ta một huấn luyện viên thể hình và vô cùng yêu thích vẻ ngoài của bạn gái.

6

Fiance Andy Jaimeson yêu thích cái nhìn tuyệt diệu của bạn gái.

7

Krystina Butel: 8 tuổi.

Thanh Nam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.