SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Người dùng Facebook có thể chia sẻ trực tuyến video hát nhép cùng thần tượng với tính năng mới

06:22, 07/06/2018
(SHTT) - Facebook đã công bố cho ra mắt tính năng mới mang tên 'Dubbed Lip Sync Live' cho phép người dùng yêu ca hát và thích thể hiện bản thân có thể thoải mái chia sẻ các video hát nhép trực tuyến mà không phải lo về vấn đề bản quyền.

Từ ngày 5/6, mạng xã hội Facebook sẽ bắt đầu tung ra các tính năng mới là kết quả của nhiều giao dịch hợp tác giữa Facebook với các công ty âm nhạc hàng đầu từ cuối năm ngoái.

Với chức năng này, người dùng có thể chia sẻ tự do màn hình biểu diễn và hát nhép của bản thân trên các nền nhạc của các nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới như Drake, Camila Cabello… – một điều mà trước giờ luôn bị hạn chế bởi vấn đề bản quyền của các sản phẩm âm nhạc.

Cu81

 

Những người muốn thử chức năng Dubbed Lip Sync Live chỉ cần nhấp vào phần tùy chọn này khi họ bắt đầu phát video trực tuyến của họ. Sau khi chọn một bài hát, họ cũng có thể thêm mô tả và tùy chỉnh với mặt nạ hoặc phông nền được tích hợp.

Trong khi phát sóng với Dubbed Lip Sync Live, bạn bè sẽ thấy các thông tin về nghệ sĩ và bài hát được hiển thị trên video trực tuyến và có thể nhấn vào đó để biết thêm các thông tin về nghệ sĩ cũng như bài hát trên Facebook.

nhung-dieu-can-chu-y-khi-livestream-ban-hang

 

Trong những tháng tới, Facebook cũng sẽ thêm các tùy chọn âm nhạc vào Facebook Stories để người dùng có được những trải nghiệm thú vị hơn.

Việc cho ra mắt tính năng này đã đánh dấu sự cạnh tranh của Facebook với các đối thủ Apple và Google trong lĩnh vực âm nhạc.

Huế Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích