SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu?

06:15, 22/07/2018
(SHTT) - Trong nhân tướng học, người có má lúm đồng tiền thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái, điều này đồng nghĩa chặng đường tình của họ lắm nỗi gian nan, trắc trở, tan hợp nhiều, khổ đau cũng nhiều.

Má lúm đồng tiền luôn được xem là điểm nhấn tạo nên nét đẹp dễ thương. Trong mắt nhiều người, má lúm là nét rất duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều.

bi-an-ma-lum-dong-tien-tien-doan-van-menh-tuong-lai-5-1502873679-width650height680.jpg

Người có má lúm đồng tiền sở hữu nụ cười trong sáng, thuần khiết nên tạo thiện cảm với những người lớn tuổi. Do đó, má lúm đồng tiền "có giá" đến mức nhiều chị em sẵn sàng phẫu thuật để sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn.

Nhiều người nghĩ rằng má lúm đồng tiền xuất hiện do di truyền, tuy nhiên khoa học đã chỉ ra rằng kể cả bố và mẹ có má lúm đồng tiền thì cũng không đảm bảo 100% bạn sẽ có má lúm.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Má lúm là nét rất duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều

Trong tướng số, người có má lúm đồng tiền có vận đào hoa cao, họ thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái, điều này đồng nghĩa chặng đường tình của họ lắm nỗi gian nan, trắc trở, tan hợp nhiều, khổ đau cũng nhiều.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Người có má lúm đồng tiền có vận đào hoa cao, họ thường nhận được lời tỏ tình của người khác phái.

Nhưng người có má lúm đồng tiền có tính cách không dễ chịu, họ thường xảy ra tranh cãi và xô xát với người khác, mối quan hệ của họ với người xung quanh luôn có hiềm khích và không dễ dàng hóa giải.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Người có má lúm đồng tiền hay gặp hiềm khích với mọi người xung quanh

Trong nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền không được xem là cát tướng (tướng mạo tốt), thời trẻ cuộc đời của họ có khởi đầu tốt hơn so với nhiều người, nhưng vào hậu vận, vận mệnh của họ sẽ xoay chuyển theo chiều hướng xấu, may mắn suy giảm. Họ sẽ đón nhận nhiều chuyện không như ý, bởi vậy họ cần hành thiện tích đức thì cuộc đời mới có thể an lạc khi về già.

Người có má lúm đồng tiền vận mệnh tốt hay xấu hình ảnh

Trong nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền không được xem là cát tướng

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức "Hội thảo trọng điểm trí tuệ nhân tạo với hoạt động xây dựng và thực hiện pháp luật" với những công trình nghiên cứu của các chuyên gia, nhà khoa học đã mang tới góc nhìn đa dạng, toàn diện nhất của vấn đề.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thông qua tọa đàm “Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho Cách mạng công nghiệp 4.0 từ nhu cầu của trí thức trẻ” diễn ra hôm 13/5 vừa qua, các ý kiến trao đổi sẽ được tổng hợp để thực hiện nhiệm vụ xây dựng Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho CMCN 4.0 theo yêu cầu của Thủ tướng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024, năm nay, các hồ sơ đề cử tăng cả về số lượng và chất lượng. Đây là tín hiệu tốt ghi nhận sự gia tăng về số lượng công trình chất lượng cao được công bố quốc tế.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Khu công nghệ cao Hòa Lạc là khu vực nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm, ứng dụng công nghệ cao, sản xuất sản phẩm công nghệ cao và đổi mới sáng tạo trọng điểm của đất nước và Thủ đô; là điểm thử nghiệm, thí điểm về cơ chế, chính sách cho việc phát triển công nghệ cao trong cả nước.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 10/5 diễn ra các trận đấu tại bảng G và bảng H của vòng chung kết Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024. Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên đã tạo nên kỷ lục mới về thời gian đạt chiến thắng tuyệt đối.