SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ngọc Quyên nói gì khi bị chồng cũ "tố" bán mỹ phẩm kém chất lượng

10:02, 20/02/2019
(SHTT) - Cụ thể, chồng cũ Ngọc Quyên nhắn cho một người bạn và "tố" vợ cũ bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, sử dụng tên anh để vận chuyển các lô hàng, thậm chí nhập hàng với giá chỉ 40 nghìn đồng nhưng bán giá cao gấp nhiều lần.

 Ngọc Quyên thẳng thắn phản pháo khi bị chồng cũ "tố" bán mỹ phẩm dởm

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh trong cuộc đối thoại được cho là của chồng cũ Ngọc Quyên - Richard Lê với một người bạn. Theo nội dung cuộc trò chuyện, bác sĩ Richard Lê “tố” Ngọc Quyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Không những thế, anh này còn cho biết Ngọc Quyên mượn” tên anh để vận chuyển các lô hàng từ Trung Quốc sang Mỹ.

ngoc-quyen1

Đoạn tin nhắn chồng cũ tố Ngọc Quyên buôn mỹ phẩm kém chất lượng. Ảnh internet 

Trước những thông tin trên, Ngọc Quyên ngay sau đó đã lên tiếng, trên trang facebook cá nhân của mình cô chia sẻ:  "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai.

Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều tôi giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy…

Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả và làm ăn tôi lại càng không. Vì với tôi uy tín và sức khỏe là quan trọng tôi luôn đặt lên hàng đầu.

 Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bán hàng cả mà là mồ hôi và công sức sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày. Nhưng gửi ai đó tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

Ngọc Quyên cũng cho biết, mỹ phẩm mà cô đang bán được khách hàng tin dùng tại Mỹ (một thị trường kiểm duyệt gắt gao về chất lượng mỹ phẩm) đã 3 năm, ngoài việc bán online cô cũng có một tiệm và website bán hàng tại Mỹ.

Trước đó, Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu sinh năm 1988 sang Mỹ định cư cùng chồng, họ có với nhau 1 con trai sau đó. Đến cuối tháng 10/2018, Ngọc Quyên xác nhận cô và chồng đã bí mật ly hôn sau 4 năm  vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Hiện Ngọc Quyên đang kinh doanh mỹ phẩm tại Mỹ và nhận quyền nuôi con trai.

Linh San

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Trạm CSGT Đức Phổ - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang lưu thông trên thị trường.
Liên kết hữu ích