SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ngọc nữ Hồng Kông một thời, Lam Khiết Anh vừa qua đời là ai?

20:25, 05/11/2018
(SHTT) - Mỹ nữ một thời của màn ảnh Hồng Kông, Lam Khiết Anh vừa được phát hiện chết tại nhà riêng đã gây sốc làng giải trí. Khi được phát hiện, thi thể của cô đã bốc mùi hôi thối.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin về cái chết Lam Khiết Anh vào ngày 3/11. Theo đó, một người bạn đã mất liên lạc với Lam Khiết Anh từ hôm 31/10. Nhưng rạng sáng 3/11, người này mới đến nhà Lam Khiết Anh và phát hiện cô đã qua đời.

lam khiet anh qua doi 2

Ngọc nữ Hồng Kông một thời, Lam Khiết Anh vừa qua đời là ai? 

Theo Sohu, cảnh sát đã hé lộ nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên là do bị ngã trong toilet, mất máu khá nhiều nhưng do sống một mình, không có ai phát hiện dẫn đến tử vong.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết thêm, nữ diễn viên phim Châu Tinh Trì chết cách đây 2-3 ngày, thi thể đã bốc mùi hôi thối. Như vậy, kết quả điều tra đúng với thẩm định ban đầu là Lam Khiết Anh không hề bị ai tấn công.

lam khiet anh qua doi 3

 Trong thập niên 1980 và 1990, Lam Khiết Anh là một trong những diễn viên được yêu thích

Lam Khiết Anh từng là một trong số minh tinh xinh đẹp và được yêu mến nhất của làng phim ảnh TVB những năm 1980, nên tin tức bà qua đời bất ngờ ở tuổi 55 khiến dư luận thương tiếc.

Theo Baidu, Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Cô khởi nghiệp từ năm 1983 sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất do TVB tổ chức. Lam Khiết Anh cùng Lưu Gia Linh, Ngô Quân Như, Tăng Hoa Thiên từng là những người đồng nghiệp cùng khởi nghiệp và nổi tiếng.

lam khiet anh qua doi 5

 

Trong thập niên 1980 và 1990, Lam Khiết Anh là một trong những diễn viên được yêu thích. Những bộ phim nổi tiếng cô từng tham gia có Đại thoại Tây du, Nghĩa bất dung tình, Đại thời đại…

Thời còn trẻ, bà được ngưỡng mộ với nhan sắc rực rỡ nhưng sớm lụi tàn bởi trải qua liên tiếp nhiều bi kịch, bao gồm cả vụ hai lần bị cưỡng hiếp. Tất cả đã khiến tinh thần lẫn thể chất của nữ diễn viên bất ổn trong hai thập kỷ qua.

lam khiet anh qua doi 6

 

Dương Mạn Lợi - người bạn thân trong làng giải trí của Lam Khiết Anh - khi nhận lời phỏng vấn tờ "Nam Phương Đô Thị" năm 2013 từng tiết lộ, trong quá khứ, người đẹp "Nghĩa Bất Dung Tình" từng có 2 người bạn trai. Vậy nhưng, số phận của họ lại đầy rẫy bi thương. Một người chọn cách nhảy lầu tự vẫn, người còn lại quyên sinh bằng cách xả bình gas trong phòng kín. Hai người bạn trai tự kết liễu cuộc đời đã để lại nỗi đau, sự bàng hoàng mãi mãi không bao giờ nguôi ngoai trong lòng Lam Khiết Anh. Hàng xóm của nữ diễn viên cho biết: "Đêm nào bà ấy cũng kêu gào thảm thiết".

lam khiet anh 4

Sau nhiều biến cố, Lam Khiết Anh trở nên bị tâm thần, điên điên tỉnh tỉnh, lang thang khắp phố phường Hong Kong 

Vụ việc đau lòng khi bà bị 2 ông trùm giải trí cưỡng hiếp, làm nhục một lần nữa giáng mạnh 1 đòn vào tâm lý của Lam Khiết Anh. Bà trở nên bị tâm thần, điên điên tỉnh tỉnh, lang thang khắp phố phường Hong Kong. Cổ tay của người đẹp chi chít những vết sẹo cho thấy bà đã từng có thời gian đày đoạ bản thân. Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống nhờ trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự ủng hộ từ bạn bè.

lam khiet anh qua doi 1

 

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bà đều trở thành tiêu điểm với ngoại hình không còn một chút dấu vết tươi đẹp nào của năm xưa. Gương mặt trắng bệt, đôi mắt thất thần, tóc điểm bạc, thân hình thiếu sức sống và già nua… đó là hậu quả của những khổ ải mà bà một mình hứng chịu các năm qua.

lam khiet anh qua doi

 

Bạn bè thân thiết không ngừng giúp Lam Khiết Anh. Họ đưa bà đi nhà thờ, trò chuyện, củng cố niềm tin vào cuộc sống và thậm chí là chủ động giới thiệu công việc cho bà. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn. Bà không còn tin tưởng vào ai được nữa.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.