SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình: Hiền Sến là ai?

16:00, 17/08/2017
(SHTT) - Những tin đồn xoay quanh việc Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của chồng là Hiền Sến đang tràn ngập các mặt báo. Ngay khi đó, cái tên Hiền Sến nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nam vũ công này từng có mối quan hệ bạn bè khăng khít với Lâm Vinh Hải.

 Mối quan hệ Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trong khi nghi vấn Lâm Vinh Hải và tình mới chia tay chưa ngã ngũ thì một câu chuyện khác tiếp tục đẩy sự việc lên cao trào, đó là nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của chồng khi chưa ly hôn Lâm Vinh Hải.

Và người vướng vào tin đồn đó chính là nam vũ công Hiền Sến, người từng có quan hệ bạn bè thân thiết với chồng cũ Lý Phương Châu.

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai a p

 Nghi vấn Lý Phương Châu ngoại tình: Hiền Sến là ai?

Được biết, Hiền Sến có tên thật là Đặng Minh Hiền, một vũ công - biên đạo nổi tiếng tại TP HCM. Anh từng lọt vào top 8 Thử thách cùng bước nhảy 2012 và hiện đang tham gia dự án Glee bản Việt bên cạnh nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Nam vũ công này bắt đầu thân thiết với Lâm Vinh Hải kể từ khi tham gia chương trình "So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy" năm 2012. Năm đó, Hiền Sến phải dừng chân ở liveshow 7 còn Lâm Vinh Hải trở thành Quán quân. Sau cuộc thi, cả hai cùng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. 

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai

 Hiền Sến từng là bạn thân của Lâm Vinh Hải

Năm 2014, Lâm Vinh Hải và Hiền Sến từng nhập vai là một cặp đồng tính trong phim ngắn 'Người luôn đi phía sau'. Trong buổi ra mắt MV, cặp đôi bất ngờ gây sốc khi Lâm Vinh Hải lại chủ động khoá môi Hiền Sến trước mặt Lý Phương Châu. Tuy nhiên, Lý Phương Châu không hề phản ứng gì gì nghĩ đây là đặc thù công việc của chồng.

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai a

 Hiền Sến từng hỗ trợ Lâm Vinh Hải trong cuộc sống và sự nghiệp

Để trở thành một vũ công chuyên nghiệp và thành công được như ngày hôm nay, Hiền Sến đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để tốt nghiệp trường Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Không được cha mẹ chăm sóc, nam vũ công phải tự lập hoàn toàn, vượt qua những bài tập khó vô cùng đau đớn. Hiện tại, Hiền Sến đang theo đuổi lĩnh vực ca hát thay vì làm vũ công như trước đây.

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai b

 

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai c

 

Như đã đưa tin trước đó, người tố Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến chính là dancer Triệu Vân, bạn thân của Lâm Vinh Hải. Đồng thời, người này còn tố cáo Lý Phương Châu "bóc lột" sức khoẻ của Lâm Vinh Hải, nhận show diễn kín lịch khi anh bị thoát vị đĩa đệm để bây giờ không thể nhảy trên sân khấu. Dòng trạng thái ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Không chỉ vậy, cộng đồng dancer cũng đồng loạt công khai lên tiếng bảo vệ nam vũ công trước sóng gió dư luận.

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai d

 

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai e

Cộng đồng dancer đồng loạt lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình 

Với tư cách là một người bạn, người đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải, vũ công Huỳnh Mến cho biết cô cảm thấy ghê sợ người như vợ cũ của Hải sau câu chuyện xảy ra. Bản thân Huỳnh Mến cũng chính mắt nhìn thấy Lý Phương Châu ngoại tình với người đàn ông khác trong một chuyến đi du lịch khi còn chưa ly hôn với Lâm Vinh Hải.

Trong khi mọi lời tố cáo đều hướng về cho Lý Phương Châu thì cô cũng đã phản pháo đanh thép. Trong bài phỏng vấn mới đây với Kênh 14, vợ cũ của Lâm Vinh Hải cho biết: "Khi tôi và Lâm Vinh Hải còn là vợ chồng, tôi không làm gì có lỗi, không làm gì sai trái, càng không ngoại tình", "Có ai thấy tôi ngủ với Hiền Sến chưa mà nói tôi ngoại tình".

nghi van ly phuong chau ngoai tinh hien sen la ai a t

 Lý Phương Châu khẳng định mình không hề ngoại tình trong khi là vợ chồng với Lâm Vinh Hải

Cô cũng cho biết: "Tôi và Hiền Sến xác định tìm hiểu nhau từ cách đây 4 tháng, sau đêm sinh nhật của tôi vào ngày 18/3. Hai đứa đã ngồi xuống nói chuyện và xác định tìm hiểu nhau nhưng chưa chính thức yêu nhau. Nên việc tôi và Hiền Sến thời gian này đi với nhau nhiều, gắn bó hơn, tình cảm hơn là có. Nhưng chắc chắn là xảy ra sau khi tôi và Hải xác định ly hôn. Tôi 27 tuổi, tôi độc thân, tôi có quyền tìm hiểu bất kỳ ai tôi thích. Tôi không có ý định ở giá đến già".

Nói về những bức thư tay được cho là của Hiền Sến viết cho cô, Lý Phương Châu cho biết mình không hề nhận được và không biết nó từ đâu ra.

Hải Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.