SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nghi vấn Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay: Động thái của những người trong cuộc

11:00, 15/08/2017
(SHTT) - Sau 5 tháng yêu đương đầy sóng gió thì mới đây cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi nghi vấn chia tay. Trong khi Linh Chi đăng bức ảnh bên người đàn ông bí mật thì Lâm Vinh Hải đã thay đổi ảnh đại diện.

Mối quan hệ giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi luôn trở thành tâm điểm của dư luận và cũng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Chuyện tình cảm đầy sóng gió này cũng khiến cặp đôi nhận nhiều "gạch đá" từ phía dư luận. Tuy nhiên sau 5 tháng bên nhau thì cả 2 đang có những động thái khiến fan đặt nghi vấn họ đã "đường ai nấy đi".

lam vinh hai va linh chi chia tay

 Nghi vấn Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay: Động thái của những người trong cuộc

Cụ thể, Linh Chi đã thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Kèm theo đó, cô viết: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy". Chưa dừng lại ở đây, Linh Chi còn chia sẻ với hashtag #mylove (Tạm dịch: Tình yêu của em).

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ về chuyện "yêu xa" của Linh Chi, công chúng ngay lập tức suy đoán rằng người đàn ông trong ảnh không phải Lâm Vinh Hải bởi chồng cũ của Lý Phương Châu và cô đều đang sinh sống tại Sài Gòn. Cư dân mạng cũng dễ dàng nhận thấy vóc dáng của người đàn ông giấu mặt không được săn chắc như của Lâm Vinh Hải.

lam vinh hai va linh chi chia tay a

 Linh Chi đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt

Nghi án nữ diễn viên Găng tay đỏ "đá" vũ công họ Lâm ngay sau đó lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh sự tò mò về danh tính người đàn ông mặc áo sơ mi khoác tay Linh Chi, sự quan tâm cũng đổ về phía dancer họ Lâm - người tình vừa trở thành quá khứ của chân dài họ Trần.

Giữa bão dư luận, Lâm Vinh Hải đã có phản ứng đầu tiên. Theo đó, chồng cũ của Lý Phương Châu mới đây đã thay hình đại diện tình tứ bên Linh Chi bằng hình ảnh chính mình cô đơn giữa biển khơi, được nhiếp ảnh gia chụp lại từ phía sau lưng. Thêm vào đó, Lâm Vinh Hải cũng không còn đeo chiếc vòng đôi với Linh Chi nữa. Thay vào đó, anh đeo một chiếc vòng khác.

lam vinh hai va linh chi chia tay b

 Lâm Vinh Hải đã thay đổi ảnh đại diện

Không dừng lại, dancer họ Lâm tiếp tục có động thái mới khi cho đăng tải clip hào hứng "nâng chai mừng chiến hữu". Từ những phản ứng này, nhiều người cho rằng thông tin tan vỡ tình yêu của Chi - Hải là có thật và đây là cách mà bố của con gái Lý Phương Châu khéo léo đáp trả tình cũ.

Cách đó ít ngày, Lâm Vinh Hải còn chia sẻ một đường link đầy ẩn ý với tựa đề "Bảo Bình phải nói là quá khờ khạo" và "Vốn dĩ bản thân khó hiểu, thì đừng mong người khác họ phải hiểu mình...".

lam vinh hai va linh chi chia tay c

 Dấy lên nghi vấn Linh Chi đã có tình mới

Trong khi đó, về phía Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải thì cũng đã có những động thái lạ. Vào ngày 3/8, cô bất ngờ lên tiếng bàn luận triết lý cuộc sống qua bài viết có tựa đề: "Khi làm sai chúng ta nói xin lỗi".

 Theo Lý Phương Châu, lời xin lỗi nói quá nhiều sẽ không còn gì to tát, bởi người nói rồi cũng mệt và người nghe mãi cũng chán. Rồi sẽ đến lúc một người không muốn nói, còn người kia cũng không muốn nghe khiến lời xin lỗi trở nên nhàm chán, vô nghĩa.

lam vinh hai va linh chi chia tay d

 Vợ cũ của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngày càng xinh đẹp

Mẹ một con cũng cho rằng sai lầm của phụ nữ là yêu và tha thứ quá nhiều, còn đàn ông cho rằng mình quá quan trọng nên cứ lặp đi lại lại sai lầm và tin mình vẫn tiếp tục được tha thứ.

Những nhận định sâu sắc về tình yêu của vợ cũ Lâm Vinh Hải được cho là cô đang ẩn ý về chính đời tư của mình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.