SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nghi can cướp ngân hàng ở Đồng Nai là ai?

11:00, 07/09/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ cướp ngân hàng HD Bank chi nhánh Gia Ray, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã xác định được nghi phạm là Phạm Mạnh Hùng, hiện nghi phạm đang bỏ trốn.
cuop ngan hang o Dong Nai

Nghi can cướp ngân hàng ở Đồng Nai là ai? 

Ngày 6/9, Công an tỉnh Đồng Nai và các đơn vị nghiệp vụ đã xác định được nghi can cướp chi nhánh ngân hàng HDBank Gia Ray (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Người này là Phạm Mạnh Hùng (28 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc), đang bỏ trốn. Khám xét nơi ở của Hùng, cơ quan điều tra thu giữ 7 trái mìn tự tạo.

Liên quan đến vụ việc cướp ngân hàng HDBank ở Đồng Nai, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Phạm Văn Lâm (anh trai Hùng) để điều tra về hành vi Không tố giác tội phạm.

Theo điều tra, chiếc xe máy đối tượng sử dụng di chuyển trong vụ cướp Ngân hàng HDBank là do anh trai mượn của một người bạn rồi giao cho Hùng sử dụng. Sau khi thực hiện vụ cướp, Hùng đã đưa xe vào khu rừng thuộc phân trường Gia Phu - Ban quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc (địa phận xã Xuân Hòa) cất giấu rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào trưa 1/9, một nam thanh niên đeo khẩu trang, che kín mặt, đi xe máy đến Phòng giao dịch Ngân hàng HD Bank, ở khu phố 3, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc. Đúng lúc, nhân viên đang kiểm đếm tiền trên bàn để chuẩn bị nhập kho thì nam thanh niên đe dọa nhân viên này bằng một vật cuốn khăn màu trắng nghi là súng và một mã tấu.

Nữ nhân viên tại Quầy số 4 lo sợ nên đã gom tiền trên bàn khoảng 27 triệu đồng, bỏ vào túi nilon màu đen của đối tượng. Sau đó, đối tượng tiếp tục quay sang quầy số 2, bắt một nữ nhân viên tại quầy mở ngăn bàn, lấy khoảng 200 triệu đồng. 

Khi chạy ra ngoài, nghi can bị bảo vệ và người dân ném ghế vào người nên té ngã, làm rớt 90 triệu đồng. Khi chạy thêm 1 km, xe của nghi can va chạm với nữ sinh nên anh ta ngã xuống đường, rớt hàng chục triệu đồng.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Liên kết hữu ích