SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nghi án thiếu niên tuổi 15 bị người đàn bà U60 xâm hại

09:44, 13/10/2017
Một nam thiếu niên 15 tuổi đã tố cáo bị một người phụ nữ 57 tuổi ép quan hệ tình dục nhiều lần đến mức bị nhiễm trùng, viêm vùng kín.
mot
Ông N mong muốn cơ quan công an kịp thời điều tra, có biện pháp xử lý đối với bà T nhằm xử lý, ngăn chặn tội phạm.

Bé trai bị dụ làm chuyện người lớn

Theo đơn đơn kêu cứu của gia đình nạn nhân, ông Trần Hoàng N. (sinh năm 1961) trình bày em Phạm Huy H. (sinh năm 2002, ngụ huyện Hóc Môn) có cha mẹ đã qua đời, sau đó sống lang thang. Biết ông N. có quán cơm ở đường Phan Văn Hớn, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn hay giúp đỡ  người nghèo, nên H. tìm đến đây xin ăn. Thấy hoàn cảnh của H. đáng thương, tính tình hiền lành nên năm 2015 ông N. nhận H. làm con nuôi và đăng ký hộ khẩu nhập vào gia đình ông. Hàng ngày, H. ngoài việc ăn học, còn phụ giúp vợ chồng ông kinh doanh quán cơm.

2 (5) (1)
Em H tường trình chi tiết vụ việc bị người phụ nữ lớn tuổi dụ dỗ đi nhà nghỉ, ép quan hệ tình dục

Ông N. xác nhận, gần đây H. sơ ý làm mất xe máy của khách. Ngày 28/6, ông N. có nói chuyện với H. và cháu có cự cãi qua lại với ông, làm đổ bàn ghế…Lúc này, bà Cao T.T. (sinh năm 1960, là chủ nhà cho ông N. thuê mặt bằng kinh doanh) có can thiệp, khuyên nhủ rồi đưa H. vào nhà bà.

Ông N. kể lại, 20 phút sau, cháu H. có ra gặp ông xin lỗi vì chuyện vừa xảy ra, rồi bước qua đường ngồi. Một lúc sau, ông N. thấy bà T. đi xe gắn máy ra, gọi H. lại nói chuyện gì đó.

Tiếp đó, H. quay lại tiếp tục xin lỗi ông N. lần nữa và chạy bộ về hướng đường Trần Văn Mười. Nghi ngờ về thái độ của H. ông N. có dùng xe gắn máy bám theo thì thấy H. lên xe gắn máy của bà T. chở đi.

Nghĩ là H. đã bỏ đi đâu đó, 1 tuần sau, chủ nhà nghỉ C.B ở huyện Củ Chi gọi điện báo cho ông N. biết, cháu H. đang ở nhà nghỉ này. Chủ nhà nghỉ có nói với ông N. cháu H. thường ra quán chơi game, đi từ 8h sáng đến 23h đêm mới quay về. Ông N. còn lên tận nhà nghỉ tìm hiểu và khi tìm đến quán game hỏi han nhưng không có H ở đó. Nhân viên quán game có kể, thỉnh thoảng có người phụ nữ lớn tuổi, đi xe gắn máy màu đỏ đến chở H. đi.

Hơn 1 tuần khi cháu H. lưu trú ở nhà nghỉ, ông N. đã tìm được và nói chuyện với đứa con nuôi. Lúc này, H. kể lại sự thật, trong những ngày ở nhà nghỉ đã bị bà T. ép quan hệ tình dục 2 lần và sau đó vùng kín của bé trai chưa đầy 15 tuổi này bị đau, sưng tấy, chảy mủ.

Ông N. đưa H. đi Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn để khám, chữa. Đồng thời từ lời kể của con nuôi, ông N. có đơn tố cáo bà T. đến Công an xã Xuân Thới Thượng. Ngoài ra do vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ ở huyện Củ Chi nên ông N. tiếp tục tố cáo bà T. đến công an địa phương này.

3 (1)
Kết quả khám cho thấy cháu H bị nhiễm trùng, viêm ở vùng kín.

Nạn nhân bị hoảng loạn

Tính đến nay, sự việc xảy ra đã 3 tháng nhưng bộ phận sinh dục của em H. vẫn chưa dứt triệu chứng viêm nhiễm, còn tinh thần thì vô cùng hoảng loạn.

Ông N. cho biết từ ngày xảy ra vụ việc, H. chỉ ở trong phòng, đóng kín cửa và chơi điện thoại. Khi ông lấy lại điện thoại thì H. đập phá, la hét và đòi đập đầu vào tường.

"Có đêm đang ngủ cháu giật mình, la hét và bảo mình bị bệnh, sau này không thể có vợ có con. Từ ngày đó đến giờ tính tình H. thất thường, hay cáu gắt. Có khi gọi con ăn con cũng cáu, muốn nói chuyện với cháu cũng không được", ông N. lo lắng.

Ông N. cho biết: "Từ ngày xảy ra sự việc, tôi cấm cháu H. nói chuyện với bà T. Khi tôi nói chuyện này với bà T. thì bà hù dọa cho người đánh tôi. Tôi đành đóng cửa quán, trả mặt bằng đang kinh doanh cho bà T. và dọn đi nơi khác để ở".

Liên hệ với luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em TPHCM) nhận bảo vệ miễn phí cho cháu H.

"Sau khi tiếp nhận vụ việc tại Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em TPHCM, chúng tôi đã làm các thủ tục và làm việc với Công an huyện Củ Chi. Công an H.Củ Chi đã mời gia đình em H. và bà T. lên làm việc và đối chất và đang trong quá trình xác minh, lm rõ", LS Trần Thị Ngọc Nữ cho biết.

LS Ngọc Nữ cũng cho biết thêm, trong 6 tháng qua, Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em TPHCM đã tiếp nhận 7 trường hợp trẻ em nam bị xâm hại tình dục. Đa số nạn nhân là trẻ em nghiệm game, bỏ học và cần tiền chơi game nên bị kẻ xấu lợi dụng. Đối tượng xâm hại trẻ em nam đa số là đàn ông lớn tuổi, riêng trường hợp của H. là đặc biệt, bị một phụ nữ lớn tuổi xâm hại.

Thực tế tiếp xúc những nạn nhân cho thấy trẻ em nam cũng bị tổn thương về thể chất và tinh thần không kém nạn nhân nữ. Sau khi bị xâm hại, nhiều em có dấu hiệu bị tự kỷ. Tuy nhiên, hiện nay các phụ huynh có con trai khá chủ quan và ít có biện pháp giáo dục, phòng ngừa bị xâm hại tình dục cho trẻ.

Được biết, đến nay Công an huyện Củ Chi đã mời các bên lên làm việc. Đại diện của Công an huyện Củ Chi xác nhận thông tin này và cho biết, vụ việc xảy ra đã vài tháng, quá trình thu thập chứng cứ không phải dễ dàng. Hiện công an đang làm rõ.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.