SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nghi án thanh niên nhẫn tâm đánh chết con riêng 8 tuổi của vợ hờ

06:43, 30/03/2018
(SHTT) - Thấy nam thanh niên chưa có con nhưng bất ngờ tổ chức đám tang cho "con trai", người dân nghi ngờ và báo lên cơ quan công an thì biết cháu bé là con của vợ hờ và thường xuyên bị Hải đánh đâp.
giet_MUMY

Anh Thành cúi gục như người mất hồn sau khi hay tin con ruột bất ngờ tử vong. Ảnh: VnExpress

Theo thông tin trên tờ VnExpress, ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi) để điều tra nguyên nhân cái chết của bé Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi).

Trước đó, chiều 27/3, Hải tổ chức đám tang cho "con trai" tại nhà ở xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh. Người dân phát hiện điều kỳ lạ vì thanh niên này chưa có con nên đã báo công an.

Cảnh sát xác định người chết là bé trai 8 tuổi, con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi, ở xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và anh Nguyễn Ngọc Thành (cả hai đã ly dị).

Theo Công Lý, làm việc với cơ quan Công an, Hải thừa nhận cháu Đạt là con trai của chị Nga. Chị Nga sống chung với Hải như vợ chồng ở ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài.

Thời gian gần đây, cháu Đạt thường xuyên bị Hải đánh đập. Ngày 27/3, Hải không đi làm mà ở tại phòng trọ với cháu Đạt. 

Đến khoảng 14h, Hải bất ngờ gọi điện cho báo chị Nga là sức khỏe cháu Đạt không tốt, thân thể tím tái và gọi chị Nga về cùng Hải đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Tuy nhiên, cháu Đạt đã tử vong sau đó.

Ngay sau đó, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh để tổ chức đám tang và chôn cất thì bị phát hiện.

Cơ quan Công an đã khai quật thi thể cháu bé để khám nghiệm sau đó bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Thành chôn cất. Đối tượng Hải bị Công an tạm giữ ngay sau đó để điều tra.

Được biết, Hải đã từng có một đời vợ nhưng đã ly hôn và không có con.

An Nhi (t/h)

Tin khác

Pháp luật 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 6 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 22 giờ trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.