SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Nghe Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trong clip giới thiệu bản thân tại Miss World 2017

07:35, 03/11/2017
Mới đây, đoạn clip giới thiệu về bản thân của Đỗ Mỹ Linh đã được BTC Miss World hé lộ, người đẹp tự tin thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát.
mylinh3-1502790740573

Mới đây, trên website của Miss World đã tung đoạn video giới thiệu về bản thân của Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Thế giới 2017". Người đẹp đưa khán giả tới các danh thắng của Hà Nội, chia sẻ về bản thân cũng như những cố gắng của cô trong hành trình đến với cuộc thi.

Dù kĩ năng phát âm chưa thực sự hoàn hảo nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn được rất nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi vì sự cố gắng trong cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Video kéo dài hơn 3 phút có nhiều hình ảnh giản dị và gần gũi với cuộc sống hàng ngày của Mỹ Linh. Đồng thời, người đẹp kêu gọi khán giả ủng hộ mình trong cuộc thi Miss World năm nay.

1
Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam dự Miss World 2017.

Trước đó, năm 2015, khi đến với Hoa hậu Thế giới, Trần Ngọc Lan Khuê thực hiện video nói về nhịp sống hiện đại của TP HCM. Năm 2016, Trương Thị Diệu Ngọc ca ngợi vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Hiện tại, các thí sinh tham gia Miss World 2017 đang bước vào vòng thi có tên "Head to head Challenge - Thử thách đối đấu". Đại diện Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh nằm ở nhóm 18, cùng với 4 đại diện đến từ Tây Ban Nha, Zimbabwe, Nam Sudan và xứ Wales.

4
Mỹ Linh thuộc team Blue trong hành trình 5 ngày lên núi cô rạng rỡ chụp hình với các người đẹp đến từ Đông Nam Á tại resort Han Yue Lou.

Cụ thể, mỗi thí sinh trong từng nhóm sẽ phải thể hiện sức hút của bản thân thông qua một clip thuyết trình ngắn với tổng thời lượng 2 phút. Sau phần thuyết trình, các người đẹp sẽ trả lời câu hỏi đến từ người dẫn chương trình và cộng đồng mạng qua hệ thống phát sóng trực tiếp (livestream). Với khả năng tiếng Anh của Mỹ Linh, đông đảo người hâm mộ hy vọng cô sẽ tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong phần thi này.

Mỹ Linh có mặt tại Trung Quốc từ ngày 20/10. Cô tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi như thể hiện khả năng đánh đàn bầu, dự đêm khai mạc tại thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông... Dù hành trình khắt khe, mỗi thí sinh chỉ được mang một chiếc vali và lịch trình hoạt động liên tục nhưng đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh - vẫn giữ được vẻ tươi tắn và luôn tràn đầy năng lượng.

2
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong một hoạt động tại Hàng Châu, Trung Quốc trong khuôn khổ cuộc thi.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Cô cũng làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp.

5

Bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, Đỗ Mỹ Linh cũng đảm nhận vai trò veddete ở những sự kiện thời trang lớn. Dù bị đánh giá nhan sắc quá hiền lành, không nhiều điểm nhấn gây nhàm chán nhưng thần thái mà Đỗ Mỹ Linh thể hiện đã giúp cô chiếm được cảm tình của giới chuyên môn.

7

Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh lần này, Đỗ Mỹ Linh còn giữ trọng trách quan trọng là đương kim Hoa hậu Việt Nam tái xuất Miss World sau 11 năm vắng bóng, kể từ lần "chính chiến" của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

6
Người đẹp tận hưởng khung cảnh tươi đẹp với tinh thần thoải mái, tự tin, không áp lực.

Vì vậy, Đỗ Mỹ Linh càng được đặt nhiều kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2017 khi một năm trước, đại diện Việt Nam - Hoa khôi Diệu Ngọc đã phải ra về tay trắng. Ngoài ra, thành tích mà đương kim Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy từng giành được tại Miss World đã giúp nhan sắc Việt tăng thêm 15 bậc trên bảng xếp hạng Grand Slam của Globalbeauties nên Đỗ Mỹ Linh sẽ nhận thêm nhiều áp lực để "vượt xa" đàn chị.

Hạnh Loan

 

Khoảnh khắc tình người khiến 9X gây án ở chung cư cao cấp nhận tội

Những người chứng kiến cuộc đấu trí đầy tình người đều nín thở. Sự im lặng tiếp tục kéo dài đủ lâu để đánh thức suy nghĩ của nghi phạm 9X sát hại phụ nữ tại Royal City.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.