SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Nghệ An: Khởi tố đối tượng đá vào người nữ nhân viên bệnh viện đang có thai

07:00, 02/03/2018
(SHTT) - Cho rằng chị Hiền cố tình bắt mình đi lòng vòng nên Duẩn đã chửi mắng và dùng chân đá vào người và đầu chị Hiền. Được biết, thời điểm bị Duẩn đá, chị Hiền đang mang bầu.
lexuanduan

Đối tượng Duẩn tại cơ quan công an. 

Chiều 1/3, Thiếu tá Bùi Văn Ngọc, Phó trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tam giam đối với Lê Xuân Duẩn (SN 1988, trú tại xóm 7, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào ngày 20/2, Lê Xuân Duẩn bị tai nạn giao thông nên đến bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành để cấp cứu và được điều trị ngoại trú.

Đến sáng ngày 21/2, Duẩn tới bệnh viện để tiêm phòng uốn ván nhưng chưa đủ thủ tục nên chị Lăng Thị Hiền, nhân viên thu viện phí ở phòng kế toán, chưa nhập vào máy tính.

Cho rằng chị Hiền cố tình bắt mình đi lòng vòng nên Duẩn đã chửi mắng và dùng chân đá vào người và đầu chị Hiền. Được biết, thời điểm bị Duẩn đá, chị Hiền đang mang bầu.

Sau khi xảy ra vụ việc, bệnh viện đã báo lên cơ quan chức năng. Duẩn bị bắt giữ sau đó. Theo hồ sơ, Lê Xuân Duẩn từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, 2 tiền sự về tội Cố ý gây thương tích.

Linh San (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Liên kết hữu ích