SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nghệ An: Cán bộ tòa án bị bắt khi đang nhận tiền

06:32, 28/07/2017
(SHTT) - Giữa đêm vị cán bộ tòa án tên Th gặp một con bạc, khi đang nhận tiền của người này thì vị cán bộ bị công an ập vào bắt giữ.
anh-toa-an-1016

Trụ sở TAND huyện Kỳ Sơn nơi ông Th làm việc. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 23h ngày 25/7, tại căn phòng làm việc riêng ở thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, trong lúc ông Th – cán bộ TAND huyện Kỳ Sơn - đang nhận tiền của một đối tượng đánh bạc thì bị công an huyện Kỳ Sơn ập vào bắt quả tang. 

Được biết, T là một trong 5 đối tượng tham gia trong một vụ đánh bạc đã bị công an huyện Kỳ Sơn bắt trước đó và khởi tố, cho tại ngoại chờ ngày xét xử.

Sau khi được tại ngoại, T đã gặp ông Th đề nghị việc “chạy án” nhưng vì ông Th vòi vĩnh quá cao nên T đã làm đơn tố cáo gửi công an Kỳ Sơn.

Nhận được đơn tố cáo, công an huyện Kỳ Sơn đã cử cán bộ trinh sát vào cuộc làm rõ. Sau đó ông Th đã bị bắt giữ khi đang nhận tiền từ T.

Ngày 27/7 ông Vi Hòe - Bí thư Huyện ủy Kỳ Sơn cho biết: Tôi có nghe báo cáo về vụ việc này. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ cụ thể như thế nào, vì tôi đang đi công tác.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra làm rõ

PV(t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 giờ trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.