SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nga Diva Boutique: Địa chỉ mua sắm thời trang uy tín tại Hải Phòng

15:51, 11/04/2017
(SHTT) - Thời trang Nga Diva Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ tại Hải Phòng, là điểm đến thường xuyên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với mặt bằng rộng rãi nằm tại vị trí số 19B-C-D Lương Khánh Thiện, Hải Phòng, Nga Diva Boutique được dẫn dắt và phát triển bởi hotgirl Thúy Nga, với việc định hình xu hướng thời trang đa dạng, đối tượng khách hàng từ 18 đến 35 tuổi.

Nga Diva Boutique

 

Tiêu chí của shop là chú trọng đến những mẫu thời trang trẻ trung, quyến rũ sang trọng và thời thượng. Với những gì làm được, Nga Diva Boutique đã dần khẳng định được vị trí và chỗ đứng trong lòng khách hàng, được đánh giá cao về độ uy tín cạnh tranh trên thị trường.

Nga Diva Boutique e

 

Tuy hoạt động còn non trẻ nhưng thành công mà Nga Diva Boutique gặt hái được chính là sự quan tâm tích cực từ khách hàng, những phản hồi dành cho hệ thống. Mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới, các khách hàng thân thiết từ Hải Phòng và khách lẻ trên cả nước đều đặt mua liên tục. Để đáp lại sự tin yêu đó, Nga Diva Boutique luôn lựa chọn cung cấp những mẫu thời trang hiện đại và tinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh cá nhân cho mỗi khách hàng.

Nga Diva Boutique b

 

Nga Diva Boutique c

 

Nga Diva Boutique d

 

Với định hướng mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho phái đẹp, Nga Diva Boutique luôn sẵn sàng cung cấp các mặt hàng thời trang với chất lượng cao cấp, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú đi cùng với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống thời trang Nga Diva Boutique có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với kỹ năng tư vấn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.

Thời trang Nga Diva Boutique: Diva shop 19 B-C-D Lương Khánh Thiện, Hải Phòng - 01215.272.282.

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Liên kết hữu ích