SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nam Em gây bức xúc với hành vi buông cả 2 tay khi lái xe

15:54, 28/06/2018
(SHTT) - Trò đùa quá lố này của Nam Em khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và không tiếc lời mắng mỏ cô nàng.

Tối 27/6, trên Instagram, Nam Em gây tranh cãi khi đăng clip lái xe trong tình trạng bỏ hai tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo nhạc. Trong clip, Nam Em gần như không tập trung lái xe. Thay vào đó, cô thả mình theo nhạc. Ở cuối clip, Nam Em còn quay sang hỏi người bạn đi cùng: “Chắc đủ rồi chị ha”.

Qua quan sát được biết, Nam Em di chuyển trên đoạn đường khá đông đúc xe cộ qua lại. Tuy nhiên, cô thể hiện sự bất chấp nguy hiểm khi vừa nhảy, vừa thoải mái quay sang cười cợt với người ngồi chung xe.

Nam Em vừa lái xe buông 2 tay vừa đùa cợt với người ngồi cạnh.

Chỉ một thời gian ngắn được một số fanpage chia sẻ, clip mới nhất của Nam Em đã nhận được nhiều "gạch đá" của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến khuyên Nam Em nên cẩn thận hơn khi đang điều khiển phương tiện giao thông, phần đông thẳng thắn lên tiếng chỉ trích và cho rằng hành động của Nam Em có phần vô trách nhiệm.

Trên Facebook cá nhân, Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm cũng bày tỏ quan điểm của mình. Không chỉ chia sẻ lại đoạn clip đang gây tranh cãi của Nam Em, Bảo Ngọc còn viết: "Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là loài đáng sợ nhất thế giới...". Phía dưới phần bình luận, khá nhiều người tỏ ra đồng tình với Bảo Ngọc.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.