SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Mỹ Tâm "mít ướt" khi được fan hâm mộ mừng sinh nhật ở rạp phim

16:22, 13/01/2019
(SHTT) - Vừa qua nhân sinh nhật và ghé vào một rạp phim, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã được fan bí mật tổ chức sinh nhật. Cô nàng xúc động phát khóc.

Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến Mỹ Tâm xúc động đến rơi nước mắt. Được biết, người thân, đồng nghiệp, các diễn viên và anh em trong ekip, người hâm mộ,... đã cùng hẹn nhau từ trước, đồng thời chuẩn bị sẵn những món quà đặc biệt để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật sớm hoành tráng cho giọng ca gốc Đà Nẵng. Mọi thông tin về buổi tiệc này đều được giữ bí mật đến phút cuối cùng.

Bên cạnh bánh sinh nhật và hoa, fans còn dành tặng cho Mỹ Tâm một chiếc xe máy điện mini đáng yêu màu hồng, màu chiếc “siêu xe” huyền thoại mà cô vẫn hay đi bão ủng hộ đội tuyển Việt Nam, để cô đi bão trong những dịp đặc biệt thay vì chiếc xe đạp như mọi khi.

Và món quà tinh thần đáng nhớ nhất trong đêm chính là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước sau những cảnh quay lung linh trên màn ảnh. Đây cũng là một trong những điều ý nghĩa mà toàn bộ các thành viên trong ekip và các fans muốn dành tặng cho nữ diễn viên chính của bộ phim “Chị Trợ Lý Của Anh” trước thềm sinh nhật của cô.

Mỹ Tâm hạnh phúc với tình cảm của fan dành cho mình.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.