SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Yến: Vẻ đẹp của bạn là hạnh phúc của chúng tôi

11:44, 27/09/2017
(SHTT) - Mang sứ mệnh: Vẻ đẹp của bạn là hạnh phúc của chúng tôi, công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Yến chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình.

Công ty mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Yến được sự hỗ trợ về kỹ thuật của các chuyên gia Hàn Quốc qua nhiều năm kinh nghiệm, đã nghiên cứu thành công bộ sản phẩm thương hiệu HYN đa dạng các dòng mỹ phẩm chăm sóc da một cách toàn diện. Công ty đang từng bước hoàn thiện và khẳng định mình nhằm mang lại cho quý Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

hoang yen a

 Mỹ phẩm thiên nhiên Hoàng Yến: Vẻ đẹp của bạn là hạnh phúc của chúng tôi

“Mới bước chân vào chốn “thương trường”, lại trong lĩnh vực làm đẹp cho phụ nữ, với sự cạnh tranh rất cao, chấp nhận đối mặt với muôn vàn khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để ngày càng hoàn thiện & nâng cao uy tín – chất lượng sản phẩm. Chúng tôi thực sự tự hào bởi đã có thể tự mình đưa ra thị trường những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, mang lại sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng.”, chị Hoàng Yến - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Thiên nhiên Hoàng Yến chia sẻ. 

Sử dụng nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên, mỹ phẩm thiên HYN kiên định mục tiêu “lấy sức khỏe, vẻ đẹp của làn da khách hàng là đích đến của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào". Hiện nay thương hiệu HYN đang được rất nhiều khách hàng tin cậy bởi các dòng sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam, có thành phần từ thiên nhiên, chăm sóc da an toàn tuyệt đối và đặc biệt, chuyên phục hồi da hư tổn, làn da bị phá huỷ dưới tác hại của môi trường, mỹ phẩm không an toàn, mỹ phẩm chứa corti- coid…

hoang yen b

 Chị Hoàng Yến - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Thiên nhiên Hoàng Yến

Mới đây, với nỗ lực không ngừng nghỉ, Mỹ phẩm thiên HYN vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý “cúp vàng Sản Phẩm Tin Cậy, Dịch Vụ Hoàn Hảo, Nhãn Hiệu Ưa Dùng” lần thứ 10 năm 2017.

Mỹ phẩm HYN chăm sóc da theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc được đóng gói thành phẩm tại Việt Nam với các nguyên liệu 100% được nhập khẩu từ Châu Âu… Với kết quả nhiều năm nghiên cứu từ các chuyên gia Hàn Quốc, cộng với việc luôn hướng tới sự hoàn thiện và tôn trọng sâu sắc vẻ đẹp làn da của phụ nữ đã làm thương hiệu mỹ phẩm HYN trở thành một thương hiệu đáng tin cậy với chị em phụ nữ trong & ngoài nước.

hoang yen

 

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, công ty luôn tự hào về những bước phát triển mạnh mẽ & bền vững của mình. Để đạt được mục tiêu ấy, mỹ phẩm Hoàng Yến luôn tin tưởng vào sự hợp tác của các nhà phân phối, các đối tác, đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, năng động & đặc biệt là sự lựa chọn ủng hộ của quý khách hàng, người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Và để có được những thành công ấy, công ty đã trải nghiệm, từng bước vượt qua những khó khăn, thách thức, luôn lắng nghe mọi đóng góp, phản hồi từ khách hàng & thường xuyên nâng cao chất lượng, các khâu giới thiệu sản phẩm, tư vấn, mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả.

Với công nghệ giúp làn da thay đổi một cách kỳ diệu từ bên trong, mỹ phẩm HYN khẳng định những cam kết ngay từ đầu:

1. Sản phẩm uy tín chất lượng có nguồn gốc thiên nhiên, xuất xứ, bao bì rõ ràng được ưa chuộng tại Việt Nam.

2. Các dòng sản phẩm cam kết không sử dụng các chất gây độc hại cho làn da. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng.

3. Các sản phẩm HYN không làm da bạn trắng sáng thật nhanh tức thời, nhưng sẽ giúp cho làn da bạn khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên theo thời gian sử dụng.

4. HYN là thương hiệu được đăng ký bảo hộ và sở hữu độc quyền của Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

PV

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích